Người tiêu dùng liên tục trúng xe BMW X3 M Sport từ Tiger Beer

 Anh Phan Đức Thuận (ngụ tại huyện Hóc Môn) là người tiêu dùng may mắn đầu tiên ở TP HCM đã nhận được phần thưởng này. Trong buổi nhận thưởng, anh Thuận cho biết bản thân thường uống bia Tiger khi xem bóng đá tại nhà. Nhờ niềm đam mê này mà anh trúng luôn chiếc xe BMW X3 M Sport. "Tôi không thể tin mình trúng giải giá trị hàng tỷ đồng từ chương trình khuyến mại của Tiger Beer. Tôi thấy mình quá là may mắn", anh Thuận nói.

Anh Phan Đức Thuận (chính giữa) là khách hàng may mắn đầu tiên ở TP HCM trúng xe BMW X3 M Sport từ Tiger Beer. Ảnh:

Hôm đó, anh Thuận xem bóng đá đến tận khuya nên lúc thấy thông tin trúng xe BMW trên thẻ cào, dù rất vui anh vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để đợi sáng hôm sau mới gọi lên tổng đài của chương trình. "Cả đêm đó tôi không ngủ được vì quá bất ngờ và vui sướng. Nói thật, xe hơi là điều mà tôi chưa dám mơ ước tới nên khi giải thưởng đến bất ngờ, tôi vẫn chưa thể tin được mình đã có xe hơi", anh Thuận bộc bạch.

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng xe BMW X3 M Sport thứ hai tại TP HCM là anh Trương Công Đắc (ngụ tại quận 12). Anh Đắc đến tham dự buổi lễ trao giải cùng với đại gia đình của mình. Không giấu được niềm vui và sự xúc động, anh Đắc cho biết anh chưa từng nghĩ bản thân sẽ được sở hữu một chiếc xe giá trị hàng tỷ đồng như BMW.

Anh Trương Công Đắc (thứ hai từ trái qua) trong lễ nhận thưởng chiếc xe BMW X3 M Sport từ Tiger Beer. Ảnh:

"Có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc biết mình may mắn có được tấm thẻ cào trúng xe BMW X3 M Sport vào đêm tiệc của gia đình", anh Đắc chia sẻ. Hôm đó, vợ anh mua hai thùng bia Tiger để tổ chức tiệc, khi mở thùng thứ hai, anh gặp ngay chiếc thẻ cào trúng xe BMW X3 M Sport. Cả nhà hồi hộp cả đêm không ngủ được, đợi đúng 8h sáng hôm sau để gọi lên số hotline chương trình. "Niềm vui vỡ òa khi được xác nhận trúng thưởng từ Tiger Beer", anh Đắc nói.

Với anh Đắc, chiếc xe không chỉ là một món quà giá trị mà còn là phương tiện hữu ích phục vụ cuộc sống và công việc của gia đình. Gia đình anh sắp đón thêm thành viên mới, chiếc xe BMW X3 M Sport là món quà mà anh muốn dành tặng vợ con cũng như bố mẹ. "Chỉ trong thời gian ngắn mà tôi đón nhận hai tin vui lớn liên tiếp đến với mình, có lẽ tôi là người đàn ông may mắn và hạnh phúc nhất năm 2024", anh Đắc hồ hởi cho biết thêm.

Tính đến nay, 4 trong 5 chiếc xe BMW X3 M Sport - 5 giải nhất của chương trình "Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3" đã tìm thấy chủ nhân. Vẫn còn một chiếc BMW X3 M Sport cuối cùng và nhiều giải thưởng khác đang chờ đợi các khách hàng may mắn trong những ngày tới. Với tỷ lệ cào trúng thưởng 100% và nhiều giải thưởng, chương trình góp phần mang lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho những khách hàng yêu mến thương hiệu bia Tiger.

Chương trình "Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3" do Tiger Beer triển khai tại 6 tỉnh thành vùng Đông Nam Bộ: TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh. Các giải thưởng được ghi trực tiếp trên phiếu cào, được in ở mặt trong của thùng có thông tin chương trình khuyến mại. Thời gian đổi thưởng từ nay đến hết 21/9.

Ban tổ chức khuyến cáo, khách hàng giữ phiếu cào trúng thưởng còn nguyên vẹn, không bị tách rời với phần vỏ thùng bia và được cắt theo đúng hướng dẫn, không bị rách, cạo sửa, tẩy xóa, bôi vẽ hay làm mờ chữ hoặc bị những lý do tương tự để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer.

Diệp Chi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2547
Số người truy cập:
5299543