Mẹ Việt thêm lựa chọn bình sữa Hàn Quốc cho con

 Bình sữa Moyuum có ba chất liệu chính là nhựa PPSU cao cấp, silicone và thủy tinh, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Phần núm bình Moyuum được làm từ silicone mềm, mô phỏng bầu ti mẹ, giúp bé bú dễ dàng và tự nhiên hơn. Núm có nhiều kích cỡ phù hợp với từng độ tuổi của bé. Hệ thống van khí thông minh giúp hạn chế tình trạng đầy hơi, trớ sữa, giúp bé bú thoải mái và không bị sặc. Đại diện Moyuum cho biết mỗi sản phẩm bình sữa của đơn vị đều được nghiên cứu kỹ, trải qua kiểm định và đạt chứng chỉ an toàn của Hàn Quốc.

Bình Moyuum đa dạng kiểu dáng mẫu mã. Ảnh: KidsPlaza

Tại Việt Nam, cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza là đơn vị phân phối các sản phẩm bình sữa Moyuum để người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Theo đại diện nhà phân phối, thương hiệu Moyuum có bộ sưu tập bình sữa đa dạng, nhiều dung tích, màu sắc và họa tiết. Các mẫu hoa văn như hoa, trái tim, mây, thỏ... của bình sữa Moyuum được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi, giúp bé cảm thấy hào hứng hơn mỗi khi bú bình.

Thiết kế đơn giản giúp mẹ bỉm dễ vệ sinh sản phẩm. Thân bình dài và nhẹ tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn khi cầm. Không chỉ là thương hiệu uy tín về bình sữa tại Hàn Quốc mà Moyuum cũng rất được lòng của nhiều các bà mẹ Việt.

"Với những tính năng và thiết kế ưu việt trên, bình sữa Moyuum là sản phẩm bình sữa phù hợp để ba mẹ lựa chọn cho các bé", đại diện KidsPlaza nói.

Kidsplaza hợp tác phân phối các sản phẩm Moyuum. Ảnh: KidsPlaza

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza thành lập vào 2009, thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Kids Plaza. Sau 16 năm phát triển, đơn vị xây dựng chuỗi 157 cửa hàng mẹ và bé tại nhiều tỉnh thành cả nước.

Hiện tại hệ thống KidsPlaza bày bán hơn 10.000 sản phẩm gồm sữa, bỉm, đồ dùng, đồ sơ sinh, đồ chơi, xe đẩy cho bé... Đại diện doanh nghiệp cho biết, đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm Moyuum đã lên kệ tại các cửa hàng Kidsplaza. Ảnh: Kidsplaza

Khi mua hàng tại cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza, ba mẹ có nhiều lựa chọn về sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với bé. Cùng với đó, đơn vị luôn nâng cao dịch vụ, trải nghiệm tới khách hàng, trở thành điểm đến tin cậy cho hàng triệu gia đình Việt.

Các sản phẩm Moyuum hiện bày bán tại các cửa hàng của chuỗi mẹ và bé KidsPlaza. Các ông bố bà mẹ có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua kênh online.

Thái Anh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
21307
Số người truy cập:
5927273