Hàng nghìn người trúng thưởng từ chương trình khuyến mãi của Number 1

 Chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" khởi động từ ngày 20/5. Mỗi ngày, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 trao hơn 4.000 giải thưởng tới khách hàng tham gia, từ giải Nhất 500 triệu đồng, giải Nhì 30 triệu đồng đến thẻ cào trị giá 10.000 đồng - 500.000 đồng nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại của người trúng. Tính đến ngày 30/6, hơn 160.000 khách hàng may mắn trúng thưởng.

Anh Tống Phước Lý dự định trích một phần giải thưởng để chia sẻ với em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại mái ấm ở Long An. Ảnh: NVCC

Vừa qua, Number 1 trao hai giải Nhì trị giá 30 triệu đồng cho hai khách hàng may mắn, là anh Tống Phước Lý (công nhân xây dựng tại Cần Thơ) và anh Y-Nỹ (huyện Đak Mil, tỉnh Đăk Nông).

Anh Tống Phước Lý chia sẻ thường sử dụng nước tăng lực Number 1 vì hương vị thơm ngon, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng và giúp tinh thần sảng khoái. Anh cũng liên tục cập nhật thông tin từ nhãn hàng trên fanpage và biết đến chương trình khuyến mại ngay từ ban đầu. Trước khi nhận tin vui trúng 30 triệu đồng, anh trúng nhiều giải thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 - 20.000 đồng.

"Món quà đến quá bất ngờ! Tôi sẽ trích một phần giải thưởng ý nghĩa này để gửi đến những em nhỏ tại một mái ấm tình thương ở Long An, phần còn lại lo cho con đi học. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia chương trình của Number 1 đến khi kết thúc bởi cách chơi đơn giản mà cơ hội trúng thưởng lại cao", anh Lý cho biết.

Anh Y-Nỹ cũng trúng giải Nhì trị giá 30 triệu từ chương trình Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1 - Ảnh: NVCC

Ngoài anh Tống Phước Lý, anh Y-Nỹ cũng là người may mắn trúng giải Nhì của chương trình. Anh Y-Nỹ từ quê nhà ở huyện Đak Mil, tỉnh Đăk Nông đến Bình Phước làm việc cho một công ty đá được 3 năm. Nam công nhân thường xuyên sử dụng nước tăng lực Number 1 để nạp năng lượng cho cơ thể và bị mê hoặc bởi hương vị của thức uống này. Khi biết thông tin về chương trình trên Internet, anh tìm hiểu và tham gia thử.

"Thời điểm nhận cuộc gọi thông báo trúng 30 triệu đồng, tôi vừa hồi hộp vừa lo lắng vì sợ bị lừa. Còn giờ, tôi đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ để nhận giải", anh Y-Nỹ tiết lộ.

Vì số tiền lớn đến bất ngờ, nam công nhân chưa kịp lên kế hoạch dùng vào việc gì nhưng anh cho biết đó là món quà có ý nghĩa lớn. Anh sẽ tiếp tục tham gia chương trình để tìm kiếm vận may "rinh" giải Nhất 500 triệu đồng.

Người tham gia chỉ cần xé nhãn và nhập mã code để tham gia chương trình. Ảnh: Number 1

Không chỉ mang đến số lượng giải thưởng và giá trị lớn, chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" còn thu hút người tham gia bởi những câu chuyện "chơi thật, trúng thật" như anh Lý và Y-Nỹ.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến 23h59, ngày 18/7. Bất kỳ người tham gia nào cũng có cơ hội trúng hàng nghìn thẻ cào điện thoại cùng 10 giải Nhất và 10 giải Nhì còn lại. Kết quả người trúng giải Nhất và giải Nhì sẽ được công bố trong buổi livestream vào 19h, ngày 19/7.

Hải My


Giày Đại Phát solution
Số người online:
11796
Số người truy cập:
5100976