TH true Food tung chương trình khuyến mại với 22.222 quà tặng

 "22222 - Hi" không chỉ là lời chào quen thuộc của giới trẻ mà còn khởi đầu cho những cuộc vui, những bữa tiệc sôi động. Đại diện Tập đoàn TH cho biết lấy cảm hứng từ dãy số gợi lên âm thanh lời chào thân thiện này, thương hiệu TH true Food bếp Việt - Người nội trợ tử tế mang đến chương trình khuyến mại "Tiệc ngon bùng nổ, nhân đôi niềm vui cùng 22.222 quà tặng". Chương trình áp dụng trên toàn quốc và dành cho các sản phẩm sủi cảo, bánh gạo, chân giò xông khói, xúc xích và kim chi TH true Food, kéo dài từ nay đến 15/9.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm sủi cảo, bánh gạo, chân giò xông khói, xúc xích và kim chi TH true FOOD.

Mỗi gói sản phẩm TH true Food khách hàng mua trong thời gian diễn ra chương trình không chỉ là những bữa ăn ngon lành, dinh dưỡng mà còn là cơ hội "rinh" các các phần quà hấp dẫn. Cách tham gia rất đơn giản, người mua chỉ cần tìm thẻ cào trong mỗi túi sản phẩm, quét mã QR dưới lớp phủ cào và làm theo hướng dẫn trên trên website là có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà giá trị.

Theo đó, 22 giải Nhất, mỗi giải là một Macbook Air 13 inch 8GB/256GB với thiết kế tinh tế, thời trang, hỗ trợ đắc lực cho công việc. 55 giải Nhì, mỗi giải một nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S12 dung tích 12 lít, mang đến bữa ăn ngon cho gia đình. 2.255 giải Ba, mỗi giải là vé xem phim CGV 2D. Cuối cùng là 19.890 giải Khuyến khích với thẻ cào điện thoại mệnh giá 10.000 đồng dành cho mỗi giải.

Các bạn trẻ có thể lựa chọn những món ăn ngon, tiện lợi của Th true Food trong các cuộc vui hay khi đi dã ngoại.

Ngoài cơ hội nhận quà, TH true Food còn giúp bữa tiệc bên bạn bè, người thân thêm phần hấp dẫn, lạ miệng, phù hợp khẩu vị đa dạng với các sản phẩm tươi ngon và tiện lợi. Đó là món bánh gạo với lớp nhân Mozzarella tự nhiên hòa quyện cùng xốt phô mai béo ngậy. Sủi cảo nhân thịt, tôm và thịt - phomai độc đáo với lớp nhân đầy đặn, dinh dưỡng và hương vị đậm đà. Kim chi cắt lát được làm từ cải thảo tươi sạch kết hợp hài hòa giữa vị chua, cay, giòn sẽ là món giải ngán cho gia đình.

Người tiêu dùng còn có cơ hội thưởng thức xúc xích xông khói TH true Food thơm ngon, lạ miệng. Trong đó, sản phẩm mới ra mắt - xúc xích cocktail tươi ngon, dinh dưỡng từ thịt heo và thịt gà cùng hương vị xông khói đặc trưng tạo nên món ăn giòn dai tự nhiên. Hay với món chân giò, kỹ thuật tẩm ướp đặc biệt giúp gia vị ngấm đều vào từng thớ thịt và qua quá trình xông khói tự nhiên tạo nên vị ngon đậm đà.

Nguyên liệu tạo nên các món ăn trong bộ sản phẩm TH true Food được tuyển chọn kỹ càng, sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm của TH. Ảnh: TH true Food

Các món ăn trong bộ sản phẩm TH true Food bếp Việt - Người nội trợ tử tế sử dụng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, không chất bảo quản, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt. Nơi sản xuất các sản phẩm này là Nhà máy chế biến thực phẩm sạch TH, đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSSC 22000 với các dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Như Ý


Giày Đại Phát solution
Số người online:
11770
Số người truy cập:
5100931