Black Friday truyền thống giảm sút, Black Friday trên online lên ngôi
Vài năm trở lại đây, hoạt động mua sắm dịp Black Friday tại các cửa hàng không còn thịnh hành như trước vì nhiều lý do: tình trạng chen lấn, số lượng sản phẩm giảm giá ít, sản phẩm không "hot", sản phẩm không đạt chất lượng, hạn chế vì vị trí địa lý...
Giải quyết được hầu hết các "điểm chết" của Black Friday truyền thống, Black Friday trên các website thương mại điện tử đang dần thay thế, thậm chí xóa bỏ trở ngại về ngôn ngữ và vị trí địa lý – điều mà Black Friday truyền thống không bao giờ làm được.
Theo khảo sát vào năm 2017, doanh thu, lưu lượng mua sắm, tổng đơn hàng của phương thức online mỗi dịp Black Friday tại các nước phát triển như: Thụy Điển, Anh, Brazil tăng vọt, chiếm tới quá nửa trong tổng doanh thu trong cả năm.
Tại Mỹ, năm 2017, theo một số nguồn tin ghi nhận rằng, doanh số bán lẻ thông qua online trong Black Friday đã vượt mốc 1 tỉ USD.
Nhắc đến Black Friday online, người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt chú ý đến Amazon – website thương mại điện tử số một trên thế giới hiện nay. Với mức giảm giá thật từ 70-90% hàng nghìn sản phẩm bán chạy, Black Friday trên Amazon nhanh chóng tạo nên cơn sốt "săn deal" từ người tiêu dùng cho đến giới kinh doanh online tại Việt Nam.
Giới kinh doanh online Việt Nam vào cuộc
Vào dịp Black Friday, nếu rành mua sắm trên Amazon, người tiêu dùng hoàn toàn có thể "săn" được những sản phẩm hàng hiệu với mức giá chỉ bằng một nửa so với ngày thường.
Hấp dẫn là thế, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể "tự order tự ship" vì quá nhiều rào cản khi phải giao dịch hoàn toàn bằng tiếng Anh, phải có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, chi phí vận chuyển về Việt Nam cao, thủ tục hải quan phức tạp, thời gian nhận hàng lâu...
Nắm bắt nhu cầu săn hàng hiệu giá rẻ và giúp người tiêu dùng vượt qua các rào cản đó, nhiều cá nhân kinh doanh online và doanh nghiệp Việt sẵn sàng cung cấp dịch vụ mua hộ trên Amazon.
Nhắc đến lĩnh vực cung cấp dịch vụ mua hộ trên Amazon phải kể đến Fado.vn - sàn thương mại điện tử xuyên biên giới hàng đầu tại Việt Nam. Fado.vn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm "săn deal" ngay trên Amazon tiện lợi, nhanh chóng với hàng loạt tính năng có một không hai.
Thứ Nhất, nền tảng Fado kết nối trực tiếp dữ liệu với Amazon Mỹ, Nhật, Đức. Nhờ đó, hơn 3 tỷ sản phẩm trên Amazon sẽ được liên tục cập nhật trên Fado, giá sản phẩm tự động điều chỉnh theo thời gian thực, bắt kịp các chương trình khuyến mãi lớn trên Amazon như Black Friday, Prime Day,...
Thứ Hai, trên Fado có đa dạng và đầy đủ sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng đang bán trên Amazon. Người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn các sản phẩm yêu thích trên cùng một giao diện tiếng Việt.
Thứ Ba, trên website Fado sẽ hiển thị giá bán cuối cùng mà người mua sẽ trả. Trên cơ sở đó, người tiêu dùng có thể so sánh giá và chọn mua sản phẩm với giá rẻ nhất.
Thứ Tư, Fado sở hữu tính năng siêu việt có một không hai: "Biểu đồ giá". Tính năng này sẽ liên tục cập nhật giá bán sản phẩm trong thời gian dài, nhờ đó, người mua có thể xác định lịch sử giá sản phẩm và chọn mua ở thời điểm tốt nhất.
Thứ Năm, Fado còn giúp tiết kiệm thời gian "canh deal" của người mua với tính năng "Thông báo khi giảm giá".
Tính năng này giúp khách hàng chọn mức giá dự định mua, khi giá sản phẩm giảm vào khung giá khách hàng đã chọn, Fado sẽ tự động gởi email thông báo cho khách hàng quay trở lại mua sắm. Chưa hết, Fado còn đề xuất những nhà cung cấp với nhiều mức giá và đánh giá uy tín khác nhau để khách hàng có thể an tâm mua sắm.
Ngoài ra, mua sắm trên Fado còn tiện ích hơn khi áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt 50%, 80% hoặc 100% tùy sản phẩm; dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí cho đơn hàng từ 1 triệu đồng; xuất hóa đơn VAT cho công ty…
Với hàng loạt thế mạnh có một không hai trên, Fado.vn thực sự là nơi ""săn"" hàng hiệu giá rẻ của người tiêu dùng Việt Nam trong dịp Black Friday 2018.
Để săn deal Black Friday năm nay, người tiêu dùng có thể truy cập và đặt mua trực tiếp tại LINK NÀY.