Chiến lược nâng tầm diện mạo nam giới của Romano

 Theo đại diện Romano, 2024 đánh dấu 25 năm đơn vị ra mắt thị trường Việt, hiện thực hóa định hướng trở thành thương hiệu chăm sóc cá nhân tiên phong dành riêng cho phái mạnh, kiến tạo phong cách lịch lãm và truyền cảm hứng để hàng triệu quý ông chinh phục thành công trong cuộc sống, công việc.

"Từ năm 1999, sự xuất hiện của Romano góp phần thúc đẩy nam giới quan tâm chăm chút diện mạo, chọn trang phục, kiểu tóc lẫn chất hương. Thành công ấy đến từ nỗ lực không ngừng nghỉ, khát khao chạm đến đỉnh cao và không ngại làm người mở đường", người đại diện cho hay.

Đồng hành nam giới hoàn thiện phong cách lịch lãm là một trong những mục tiêu của Romano. Ảnh: Romano

Hơn hai thập niên, đơn vị theo sát thị trường, nắm bắt kịp thời sự thay đổi trong nhu cầu chăm sóc diện mạo của phái mạnh. "Nam giới ngày càng có gu, khắt khe khi chọn sản phẩm làm đẹp lẫn hương nước hoa. Đó vừa là cơ hội, vừa là thử thách với chúng tôi", người đại diện phân tích.

Trước xu thế trên, Romano mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng toàn diện nhu cầu làm đẹp gồm: dầu gội, sữa tắm, xịt khử mùi, sáp tạo kiểu tóc, nước hoa, bọt cạo râu, đồng thời phát triển bộ sưu tập 13 chất hương Italy, được ví von như "chiếc áo vest mùi hương" tôn vẻ lịch lãm.

"Nỗ lực nhất quán phong cách lịch lãm là một trong những yếu tố giúp chúng tôi duy trì sự ổn định, bền vững trong lòng nhiều nam giới Việt", đại diện Romano cho hay.

Bộ sản phẩm Romano. Ảnh: Romano

Bên cạnh đó, thương hiệu đẩy mạnh các chiến lược tăng trải nghiệm người dùng. Chuỗi The R show (sáu mùa) là một trong những chương trình được người tiêu dùng hưởng ứng. Nhờ liên tục làm mới nội dung cùng sự tham vấn của dàn chuyên gia, khách mời đa lĩnh vực, show trở thành nền tảng cung cấp kỹ năng tư duy, cách ứng xử, bài học thành công (từ doanh nhân, nhà báo, nghệ sĩ) lẫn bí quyết định hình phong cách "chuẩn quý ông" thời đại mới.

Tháng 3/2022, chuỗi The R show được xướng tên bảng xếp hạng BSI "Top 5 chiến dịch nổi bật nhất social media, thuộc nhóm ngành hàng truyền thống".

Tiếp nối thành công ấy, Romano hợp tác với nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, giới thiệu chiến dịch "Trạm lịch lãm" - cung cấp dịch vụ tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, hoạt động thể chất, tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Italy. Hoạt động không chỉ tạo cơ hội để nam giới trải nghiệm sản phẩm Romano, đồng thời giúp thương hiệu ghi điểm với hình ảnh đầy năng lượng, không ngại bứt phá giới hạn.

Giai đoạn 2022-2023, "Trạm lịch lãm" liên tục xuất hiện ở nhiều sự kiện như: OceanHolic Nha Trang 2022, lễ hội âm nhạc quốc tế Hozo 2022 hay Taste of Saigon 2023.

Cùng thời điểm, đơn vị tiến hành nghiên cứu thị trường và thấy rõ sự "lên ngôi" của các barbershop (cửa hàng cắt tóc nam), do đó quyết định ra mắt "The R chair" tại chuỗi Đông Tây barbershop. "Chiếc ghế đặc biệt vừa tăng trải nghiệm người dùng với sản phẩm Romano, vừa cung cấp dịch vụ tạo kiểu, tư vấn chăm sóc tóc", người đại diện lý giải.

Không gian trải nghiệm dịch vụ tạo kiểu tóc Trạm lịch lãm. Ảnh: Romano

"Ban lãnh đạo đẩy mạnh loạt chiến lược nhằm giữ thế mạnh chất hương Italy cao cấp, liên tục cải tiến, đón đầu nhu cầu tiêu dùng mới bằng bộ sản phẩm đa dạng. Hy vọng câu chuyện tiên phong của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho phái mạnh Việt", đại diện thương hiệu nói thêm.

Hiện sản phẩm Romano có mặt tại hệ thống Aeon Wellness, Go, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart...; chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn ở TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ lẫn sàn thương mại điện tử. Xem chi tiết tại Fanpage Romano Vietnam.

Nhất Phát


Giày Đại Phát solution
Số người online:
11532
Số người truy cập:
5753730