Chocolate Queenam - quà tặng cho ngày đặc biệt

 Queennam, thương hiệu chocolate cao cấp thuộc Công ty TNHH Thương mại sản xuất Fancy Foods, có hương vị mới lạ như sầu riêng, hoa hồng, chanh sữa chua. "Mỗi hương vị không chỉ kích thích vị giác mà còn khơi dậy sự tò mò và hứng thú từ người thưởng thức", đại diện thương hiệu cho biết.

bọc hạt là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt nhẹ của socola trắng, hương hoa hồng thơm quyến rũ và độ giòn bùi của các loại hạt dinh dưỡng. Ảnh: Queenam)

Sản phẩm có lớp chocolate mịn màng bao bọc các loại hạt cao cấp như: mắc ca, hạnh nhân, óc chó - những nguyên liệu giàu giá trị dinh dưỡng và được xử lý bằng công nghệ sấy lạnh hiện đại để giữ nguyên độ giòn, béo. Sự hòa quyện giữa chocolate và hạt không chỉ tạo nên trải nghiệm thú vị mà còn khiến mỗi viên kẹo như một lời bày tỏ tình cảm ngọt ngào gửi đến người nhận.

Bên cạnh đó, sản phẩm ghi điểm nhờ thiết kế bao bì hiện đại, tinh tế. Từng hộp chocolate được trau chuốt tỉ mỉ, từ kiểu dáng tối giản đến màu sắc trẻ trung, tạo nên sự hấp dẫn với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ gen Z.

Queenam còn giới thiệu các dòng sản phẩm phù hợp với từng dịp lễ hội, từ Valentine, Tết Nguyên đán đến các ngày kỷ niệm. Những phiên bản này không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn khiến người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp với từng hoàn cảnh, giúp họ thể hiện phong cách, cá tính và sự quan tâm dành người thân yêu.

Queenam là sự kết hợp đặc biệt socola với sữa chua, chanh tươi, cánh hoa hồng và đặc biệt là sầu riêng - một loại trái cây đặc trưng của vùng Đông Nam Á. Ảnh:Queenam

Để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, Queenam tận dụng sức mạnh của các nền tảng thương mại điện tử. Theo đó, trên Shopee, thương hiệu ghi nhận hơn 1.300 đánh giá 5 sao chỉ trong vòng ba tháng đầu tiên ra mắt. Đây là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự hài lòng từ phía khách hàng.

Queenam còn hợp tác với các KOLs và KOCs như: Thiện Nhân, Châu Muối hay Tina Thảo Nhi để lan tỏa hình ảnh, mang lại sự tin cậy và yêu thích từ cộng đồng. Livestream trên TikTok Shop, các chương trình flash sale và những chiến dịch ưu đãi như "mua một tặng một" giúp Queenam tăng doanh số và tạo cơ hội tương tác trực tiếp với người tiêu dùng trẻ.

Chocolate Queenam - món quà dành cho gen Z - 2

Ngoài ra, Queenam khuyến khích khách hàng chia sẻ trải nghiệm của mình thông qua các bài đăng hoặc video trên mạng xã hội. Những nội dung do người tiêu dùng tạo ra không chỉ tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn lan tỏa thông điệp yêu thương, "biến" các sản phẩm của thương hiệu trở thành món quà yêu thích của người tiêu dùng trong những dịp đặc biệt.

Như Ý


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2494
Số người truy cập:
9242052