Lenovo S520 hỗ trợ cài đặt game java

Sản phẩm thiết kế dạng trượt với hai phiên bản màu đen và hồng. Khối lượng máy vừa phải, tạo cảm giác cầm thoải mái. Màn hình QVGA 2,2 inch, 260.000 màu cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét.

Lenovo S520 tích hợp máy ảnh 2 megapixel, quay video với khả năng biên tập ảnh; nghe nhạc chuẩn MP3; FM; Bluetooth; đọc E-book; kết nối vi tính bằng cổng USB 2.0; khả năng đồng bộ hóa danh bạ, tin nhắn với phần mềm Lenovo PC Suit.

Chú "dế" được trang bị 2 sim, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16 GB. Danh bạ máy có thể chứa 1.000 số, 1.000 SMS và 1.490 KB dành cho MMS. Ngoài ra, nó còn có tính năng giả lập âm thanh nền, cho phép người dùng tự thêm âm thanh cài đặt trước và trong khi thực hiện cuộc gọi. Sản phẩm cũng có chức năng hẹn giờ gửi tin nhắn, tự động trả lời SMS khi đang bận, bảo vệ sự riêng tư như mật mã để xem tin nhắn, danh bạ…

Bên cạnh đó, bạn có thể chặn 20 số hay quấy rầy bằng tin nhắn hoặc chặn những số điện thoại gọi đến không mong muốn (không phụ thuộc vào mạng). Khi thực hiện cuộc gọi đi, tính năng báo rung kết nối giúp bạn tránh phải nghe nhạc chuông không phù hợp.

Máy được phân phối thông qua Công ty cổ phần Đầu tư Công nghệ Đại Dương – Độc quyền Lenovo mobile tại Việt Nam và có bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc với giá 1.850.000 đồng.

(Nguồn: Công ty cổ phần Đầu tư Công nghệ Đại Dương)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3278
Số người truy cập:
4765652