Năm 2010 chứng kiến sự ra đời hàng loạt của các hãng thời trang công sở, đặc biệt là dịp cuối năm, với cùng một công thức: các showroom được chú trọng đầu tư về mặt hình ảnh + đẩy mạnh marketing/PR với hàng loạt những bộ sưu tập + sản phẩm được định vị ở mức giá cao.
Điều này đã khiến “miếng bánh thời trang công sở” bị chia nhỏ và cạnh tranh trong mảng thời trang này trở nên khốc liệt.
Ngoài các nhãn hiệu thời trang công sở một giá, các nhãn hiệu thời trang công sở còn lại đều định vị sản phẩm của mình ở mức giá cao, với giá của áo sơ mi /quần dao động từ 500-600,000. đầm từ 800-1,500,000. Ở mức giá này, nếu không tạo ra được sự khác biệt về mẫu mã và chất lượng thì khó có thể chiếm được thị phần.
Đặc biệt năm 2011, khi nền kinh tế khó khăn, tiêu dùng nói chung và tiêu dùng trong mặt hàng thời trang nói riêng bị cắt giảm và thắt chặt, tạo ra thách thức lớn cho các hãng thời trang, thì việc đầu tư thay đổi mẫu mã và giữ giá sản phẩm là một trong những cách mà các hãng nhắm vào để kích cầu.
Việc thay đổi mẫu mã có thể thấy rõ trong bước đi của các nhãn hiệu hàng đầu khi họ tìm cách phát triển dòng sản phẩm của mình theo hướng đa dạng hóa, dẫn tới sự ra đời của dòng sản phẩm “thời trang dạ hội”. Thời trang dạ hội là một hướng đi tiềm năng và nhu cầu cho dòng sản phẩm này sẽ ngày càng cao, khi thu nhập và mức sống của người dân tăng lên, nhu cầu làm đẹp , nhất là trong những dịp Lễ, Tết, Tiệc mừng cũng tăng theo, và đây thực sự là cơ hội cho “thời trang dạ hội”.
YOSHINO cũng mở rộng hướng đi cho mình bằng việc đa dạng sản phẩm, bắt đầu từ trang phục dạo phố, các mẫu thiết kế mới của YOSHINO có tính đột phá cao với phong cách trẻ trung kết hợp với sự phá cách trong các thiết kế đã tạo ra nét riêng cho YOSHINO, bên cạnh các mẫu mã đi theo form dáng cổ điển (cổ Đức, dáng ôm), có thể nhận thấy các mẫu sơ mi với dáng thụng hoặc tay áo được phá cách với đường cắt xéo, chân juyp dáng bút chì sành điệu. Bên cạnh đó, giá cả cho các sản phẩm của YOSHINO là hoàn toàn cạnh tranh,
YOSHINO nổi tiếng về chất liệu vải cao cấp đắt tiền trong khi mức giá của các sản phẩm là hoàn toàn cạnh tranh, và có thể nói là thấp hơn hẳn so với một số hãng khác, với mức giá của chân Juyp và Sơ mi chỉ dao động từ 320-390,000 và đầm từ 680,000-790,000.
Với sự đa dạng về sản phẩm và cạnh tranh về giá cả, YOSHINO thực sự là một cái tên của sự sành điệu, sang trọng và đẳng cấp.
Showroom tại Hà Nội:
156 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4) 3773 7472
Hotline: 094 243 1188
244 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: (84-4) 3974 7821
61 Khâm Thiên, Hà Nội
Tel: (84-4) 3516 0351
Showroom tại TP Hồ Chí Minh:
281 Lê Văn Sỹ, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0975 186 600
Hệ thống showroom độc quyền:
371 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
Tel: 0511 6522 566
186C Tô Hiệu, TP Sơn La
86 Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương
Email: yoshinofashion@gmail.com
Website: www.yoshino.com.vn