Taylor Swift và bạn trai giúp hãng mốt 'cháy hàng'

 Theo Vogue, Super Bowl là từ khóa thống trị mạng xã hội ba ngày qua, sau khi Kansas City Chiefs đánh bại San Francisco 49ers trên sân vận động Allegiant tại Las Vegas, Mỹ. Trước đây, Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl là sân chơi dành cho các thương hiệu bia và công nghệ. Nhưng lần này, nhờ Taylor Swift diện đồ các hãng, sự kiện trở thành mảnh đất màu mỡ giúp các thương hiệu thời trang và làm đẹp kiếm doanh thu khổng lồ.

Theo thống kê của nền tảng Launchmetrics, chỉ xuất hiện trên sóng Super Bowl trong chưa đầy một phút, Taylor tạo ra 180 triệu USD giá trị truyền thông (MIV). Trên hàng ghế, cô mặc corset của Dion Lee và quần jeans hiệu Area giá 695 USD (16,9 triệu đồng). Theo Lyst, khoảnh khắc này giúp lượt tìm kiếm chiếc quần cắt xẻ của Taylor tăng 311%, khiến phiên bản xanh dương và đen của thiết kế này "cháy hàng". Ngoài ra, lượt tìm kiếm nhà mốt Area tăng 210% trong 48 giờ sau chương trình.

Dion Lee cũng tranh thủ cơ hội này chia sẻ hình ảnh về mẫu corset đen của Taylor Swift trên fanpage và nhanh chóng bán hết. Theo Launchmetrics, ca sĩ giúp Dion Lee thu về 1,5 triệu USD MIV và 181.000 USD MIV cho Area.

 

Bạn trai của Taylor cũng tạo ra cơn sốt thời trang trong suốt mùa giải khi diện trang phục của Kidsuper và Collina Strada. Ở hậu trường, Travis Kelce gây ấn tượng với cả bộ denim sequin của Amiri. Khoảnh khắc khiến lượt tìm kiếm nhà mốt tăng 317%, đem về 312.000 USD MIV cho nhãn hàng.

Travis Kelce diện bộ denim sequin của Mike Amiri, phối túi

Trên Vogue, nhà sáng lập thương hiệu - Mike Amiri - cho biết Travis đã liên hệ với nhãn hàng từ một tháng trước để chuẩn bị trang phục cho trận đấu. "Đó là minh chứng cho danh tiếng của Travis và tầm quan trọng của các vận động viên trong bối cảnh thời trang ngày nay", Mike Amiri nói.

Ngoài bộ cánh của Amiri, Travis Kelce còn xách túi Louis Vuitton. Nhà mốt Pháp còn thiết kế đồ riêng cho ca sĩ Ariana Grande và diễn viên Cynthia Erivo khi họ đến xem trận đấu. Tất cả đã giúp thương hiệu tăng doanh số bán hàng. Trước Super Bowl một tuần, số lượng sản phẩm mới xuất hiện trên website Louis Vuitton tăng 258%. Bên cạnh các ngôi sao trên, ca sĩ Usher - nghệ sĩ biểu diễn chính tại sự kiện năm nay - giúp lượt tìm kiếm Off-White tăng 13% khi anh mặc trang phục hình chữ thập xanh đính 394.000 viên pha lê.

Ariana Grande (phải) và Cynthia Erivo diện áo sequin của Louis Vuitton tại

Sau Super Bowl, Travis Kelce sẽ tham gia chuyến lưu diễn Eras Tour cùng bạn gái. Ngày 16/2, Taylor sẽ biểu diễn buổi đầu tiên trong số bảy ngày ở Australia, sau đó đến Singapore vào đầu tháng 3. Vào tháng 5, ca sĩ hát ở châu Âu, thực hiện hơn 40 buổi cho đến tháng 8.

Taylor Swift, 35 tuổi, được mệnh danh "công chúa nhạc đồng quê" của nền âm nhạc nước Mỹ. Cô ra mắt năm 2006 và sớm gặt hái nhiều thành tích, nhận 12 giải Grammy, 29 giải Billboard và thành công với nhiều chuyến lưu diễn quốc tế. Sau Grammy 2024, cô trở thành người đầu tiên giành được bốn giải Album của năm. Tháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận Eras Tour là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời, đạt hơn một tỷ USD.

Họa Mi (theo Vogue)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1047
Số người truy cập:
4760523