Trà mật ong Boncha - món quà gắn kết ngày Tết

 Tặng quà cộng sự, đối tác hay bạn bè, gia đình... trong những dịp đặc biệt, lễ Tết là nét văn hóa, thói quen của người Việt bao đời nay, thay lời chúc một năm tốt đẹp, thịnh vượng và an khang. Giữa vô vàn vật phẩm giá trị, trà vẫn được lựa chọn nhiều. Đa số người tiêu dùng đánh giá trà tuy giản dị nhưng ý vị, gắn bó chặt chẽ với đời sống tinh thần.

Trà mật ong là gợi ý quà tặng mùa Tết, lễ hội.

Trà mật ong là gợi ý quà tặng mùa Tết, lễ hội.

Lễ tết là dịp đoàn viên, hội ngộ và trà là một trong những thức uống không thể thiếu. Hương vị thơm nồng, thanh mát giúp khoảnh khắc gặp gỡ thêm hứng khởi, đưa mọi người đến gần nhau hơn. Trà cũng có nhiều công dụng sức khỏe, thích hợp bày tỏ tâm ý và sự chân thành đến người nhận.

Tết này, người dùng có thể tham khảo trà mật ong Boncha - sản phẩm bán chạy của công ty Uniben. Ngay khi ra mắt, thức uống được nhiều người dùng đánh giá vị thơm ngon, hình thức bắt mắt.

Doanh nghiệp vừa giới thiệu phiên bản trà mật ong Boncha lon sleek-can nhằm mang lại trải nghiệm mới và khác biệt trong năm Nhâm Dần. Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm nắm, lớp kim loại màu sắc tươi sáng hợp với tinh thần lễ hội và cuộc sống sôi động.

Phiên bản lon sleek-can.

Phiên bản lon sleek-can.

Mật ong và trà xanh là những vị thuốc tự nhiên, hỗ trợ thanh lọc, đào thải tác nhân gây hại. Thành phần Polyphenol, flavonoid trong trà xanh có thể tăng cường hệ miễn dịch. Hai nguyên liệu này góp phần củng cố sức đề kháng, cơ thể thanh mát, tinh thần luôn phấn chấn.

"Sản phẩm kết hợp giữa mật ong nguyên chất 100%, trà xanh nguyên lá hòa quyện nước ép trái cây tươi nhập khẩu. Với ba hương vị gồm trà mật ong vị chanh, tắc và việt quất, Boncha có thể đem đến cho mọi gia đình trải nghiệm thú vị dịp Tết này", đại diện nhãn hàng nói thêm.

Với loạt công dụng cho sức khỏe, sản phẩm thu hút nhiều người tiêu dùng.

Với loạt công dụng cho sức khỏe, sản phẩm thu hút nhiều người tiêu dùng.

Ngày 20/12/202, Uniben đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy Bình Dương giai đoạn ba với trên diện tích 80.000 m2. Vốn đầu tư ban đầu khoảng 1.000 tỷ đồng, tương đương 55 triệu USD. Nơi đây schuyên sản xuất nước giải khát như Boncha, Joco...

"Nhà máy sẽ là nền tảng vững chắc để công ty mang đến những sản phẩm chất lượng, tự tin thâm nhập sâu và mở rộng tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nước giải khát, từ đó tiến đến vị thế dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh", đại diện doanh nghiệp nói thêm.

(Nguồn, ảnh: Uniben)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
74471
Số người truy cập:
7370723