Để nổi bật trong ngành F&B, đồ uống phải vượt trội về hương vị, hình thức thẩm mỹ, chất lượng và độ an toàn. Những yếu tố này tạo nên đặc trưng cho thương hiệu và ấn tượng với người tiêu dùng.
Hiểu được điều này, Syrup San sáng tạo ra những hương vị mới sau nhiều nghiên cứu thử nghiệm. Đây là dòng sản phẩm nước cốt trái cây cô đặc cao, hương vị tự nhiên, dễ dàng pha chế cùng các loại đồ uống hoặc làm mứt trái cây.
Các sản phẩm syrup mix nổi bật của hãng là Syrup Tropical Fruit mang hương vị mùa hè với vị xoài, dứa, chanh dây; Green Fusion với kiwi và nho xanh; Ruby Berry mang vị dâu và việt quất; hương vị Nam Mỹ gồm táo, đào, dưa lưới.
Theo đại diện thương hiệu, những hương vị sáng tạo này góp phần giúp chủ quán đổi mới thực đơn và giữ chân khách hàng. Syrup San còn chia sẻ hơn 50 công thức độc quyền với khách hàng, giúp khởi nghiệp ngành đồ uống dễ dàng hơn.
Loại syrup đến từ San Food đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và chất lượng như HACCP, FDA. Trong đó, chứng nhận FDA mở ra cơ hội xâm nhập thị trường Mỹ cho sản phẩm này.
Syrup San hiện đồng hành cùng 1.000 chuỗi cửa hàng cà phê trên toàn quốc (Tutimi, Kim Tea, Onni House, NooShan...). Trên thị trường quốc tế, Syrup San đang trở thành nguyên liệu pha chế quan trọng tại các quán cà phê một số bang của Mỹ như Florida, Washington, Kansas, Minnesota và Missouri.
Thanh Thư