Siêu thị điện máy lại "siêu" ưu đãi người tiêu dùng

 Có thể thấy, các DN bán lẻ đang tham gia rất mạnh mẽ với hàng loạt siêu thị thuộc những ngành hàng như thực phẩm điện máy, công nghệ, thời trang... Trong thời gian này, các DN thường tung ra những chương trình bán hàng ưu đãi và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Có rất nhiều chương trình đã gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Chẳng hạn hệ thống siêu thị điện máy Pico có chương trình tri ân, tận tâm chăm sóc khách hàng. Mang đến cho khách hàng cơ hội được bảo dưỡng điều hòa miễn phí để chuẩn bị cho một mùa hè nóng bức đang đến gần. Dù khách hàng mua điều hòa ở bất kỳ đâu, chỉ cần đăng ký qua website của Pico từ ngày 18/03 - 10/04/2016, nhân viên Pico sẽ tới tận nhà để bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa.

Là một trong những người được hưởng dịch vụ này từ Pico trong năm 2015, ông Nguyễn Sỹ Chung, Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, nhà có 3 chiếc điều hòa lắp đặt đã nhiều năm, nhưng chưa hề bảo dưỡng lần nào. Nghe tin siêu thị Pico có chương trình bảo dưỡng điều hòa, tôi đã vào website đăng ký. Sau đó nhân viên của Pico đã liên lạc và đến tận nhà bảo dưỡng, bơm thêm ga, làm vệ sinh máy và kiểm tra tổng thể... Sau khi hoàn tất, cảm nhận ngay là máy chạy êm ái hơn trước nhiều. Tôi rất cảm phục vì sự nhiệt tình, sự chuyên nghiệp của các nhân viên bảo dưỡng Pico và yên tâm đón mùa hè nóng bỏng sắp đến.

 

Hầu hết các DN tham gia đều có những chương trình giảm giá, hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, cũng như cung cấp kinh nghiệm nhận biết về chất lượng, xuất xứ hàng hóa. Với 8 quyền cơ bản của người tiêu dùng gồm: quyền được tư vấn, quyền được an toàn, quyền được tham gia xây dựng chính sách, quyền được khiếu nại, quyền được lắng nghe, đều được các DN thực hiện đầy đủ.

Với thông điệp hưởng ứng xuyên suốt chương trình: “Doanh nghiệp có hàng - bạn có quyền”, trong tháng 3/2016, khách mua hàng sẽ được những quyền lợi tối ưu của mình khi mua sắm.

Là năm thứ 6 tham gia chương trình, bà Vũ Thị Ngọc Huệ, giám đốc Marketing hệ thống siêu thị điện máy Pico cho biết: Để khởi động chương trình, Pico đã sớm triển khai một loạt các hoạt động khuyến mãi, giảm giá và các dịch vụ ưu đãi thêm, nhằm đem lại những quyền lợi thiết thực nhất cho khách hàng. Theo đó, khách hàng đến Pico mua sắm sẽ được tặng kèm những phần quà có giá trị từ các thương hiệu lớn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những quyền lợi đặc biệt như được giao hàng miễn phí trong phạm vi 200km; được nhận ưu đãi giảm giá lên tới 50% với hàng ngàn mã sản phẩm; được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và những quyền đặc biệt khác chỉ có tại Pico.

Pico cũng là DN tham gia vào chương trình với vai trò là nhà tài trợ chính, luôn cam kết thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các yêu cầu, tiêu chí của chương trình đặt ra. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng được tốt hơn, từ đó duy trì được niềm tin của khách hàng.

 

Điều đặc biệt diễn ra trong tháng hành động vì quyền của người tiêu dùng năm nay, là có nhiều DN sản xuất kết hợp với nhà phân phối, tổ chức các chương trình tri ân đặc biệt cho khách hàng như: hỗ trợ sửa chữa, bảo hành bảo trì miễn phí các sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, tặng các gói dịch vụ gia tăng và các chương trình chăm sóc khách hàng…

Sở Công thương Hà Nội cho biết, từ đầu tháng 3 tới nay, đã có hàng ngàn người tiêu dùng được các DN giải đáp, tư vấn về hàng hóa và được hưởng những ưu đãi như khuyến mại, giảm giá, hậu mãi, bảo hành…Trong khi các DN đã nâng cao ý thức trong việc đảm bảo quyền người tiêu dùng.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
41888
Số người truy cập:
7449951