Revive năm thứ 4 đồng hành cùng runner giải chạy đêm Hà Nội

 Giải diễn ra vào đêm ngày 23/11 đến rạng sáng ngày 24/11. Tsự kiện này, nhãn hàng phát hàng nghìn chai Revive nhằm giúp vận động viên bổ sung nhanh lượng nước hao hụt, giữ tinh thần sảng khoái và sức bền trong suốt quá trình thi đấu.

Bên cạnh yếu tố hương vị, Revive cung cấp muối khoáng thiết yếu (Na+, K+) và vitamin B3, B6, B12, bổ sung điện giải và nước cho cơ thể sau khi vận động. Dòng sản phẩm mới Revive Zero có đặc điểm "3-Không": không đường, không calo, không ga, giúp bù nước và khoáng chất, không làm tăng lượng calo nạp vào cơ thể. Đây là lựa chọn phù hợp cho người muốn duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, kiểm soát calo, giữ cơ thể luôn tỉnh táo.

Với sự kết hợp giữa nước điện giải và khoáng chất thiết yếu, các sản phẩm Revive có thể đồng hành cùng cộng đồng yêu thích thể thao và chăm sóc sức khỏe. Với cam kết mang đến giải pháp phục hồi tối ưu sau vận động, Revive thường xuyên xuất hiện các sự kiện thể thao lớn và trong cuộc sống hàng ngày.

Dòng sản phẩm của Revive Zeo Calo bù nước và muối khoáng thiết yếu nhanh sau vận động. Ảnh: Revive

VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 diễn ra vào thời điểm Hà Nội đầu đông, là điều kiện lý tưởng để runner cải thiện thành tích, lập kỷ lục cá nhân. Ban tổ chức đã thực hiện nhiều thay đổi về cung đường và công tác vận hành nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tham gia.

Năm nay, giải có điểm đặc biệt là khu vực xuất phát và về đích không nằm ở hồ Hoàn Kiếm. Khu vực xuất phát, về đích tại phố đi bộ Trần Nhân Tông, công viên Thống Nhất. Việc thay đổi này giúp runner có trải nghiệm mới đồng thời hạn chế ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của người dân khu vực nội thành.

Vận động viên tham dự sẽ có cơ hội khám phá Hà Nội về đêm qua các địa danh nổi tiếng như phố Tràng Tiền, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, hồ Tây, Cột cờ Hà Nội, Nhà hát lớn. VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 Hyundai Thanh Cong Cup được UBND thành phố Hà Nội chọn là sự kiện văn hóa, thể thao tiêu biểu giai đoạn 2023 - 2025. Hà Nội cũng đề xuất phát triển VnExpress Marathon thành thương hiệu của Thủ đô.

Nhật Lệ


Giày Đại Phát solution
Số người online:
12803
Số người truy cập:
8281097