Nu Skin Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới và trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.
(ĐTCK) Theo báo cáo của CTCP Thế giới Số - Digiworld (DGW), doanh thu 2 tháng đầu năm ước đạt 839 tỷ đồng, tăng 29% và lợi nhuận sau thuế 16,8 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2018.
Cơ hội cho ngành gỗ Việt Nam trong bối cảnh căng thẳng thương mại Mỹ - Trung là có nhưng không lớn như nhiều người tưởng, cơ hội đó có thể đi kèm với rủi ro do các hành vi "lẩn tránh" gây ra, đòi hỏi cả cơ quan quản lý và doanh nghiệp phải hết sức chú ý.
Hệ thống 9 nhà máy điện “sạch” trải dài từ An Bình (Bình Dương) đến Cần Thơ sẽ chính thức khởi công từ tháng 4 tới để phục vụ tuyến đường sắt cao tốc “tỉ đô” TP.HCM - Cần Thơ.
Kể từ sau khi xuất hiện trong Shark Tank, doanh số của Scrub Daddy đạt hơn 18 triệu USD trong 1 năm đầu. Trở thành mặt hàng chủ lực trên QVC và có mặt tại các cửa hàng bán lẻ như Bed Bath & Beyond và WalMart.
Không chấp nhận sự an phận, cô giáo tiểu học Nguyễn Thị Huệ Thu (sinh năm 1994, Tam Dương, Vĩnh Phúc) tìm cách kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.
Bộ Giao thông Vận tải vừa trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định chủ trương đầu tư dự án giai đoạn 1 đoạn Vành đai 3 đi qua TP.HCM với tổng vốn đầu tư gần 20.000 tỷ đồng.