Trong đó, tại tuần khởi động tháng khuyến mại (1-7/11), bên cạnh cam kết với Sở Công Thương Hà Nội về mức giảm giá 5-50% một sản phẩm như năm ngoái, năm nay Pico sẽ thực hiện nhiều mức giảm lớn hơn, 20 - 50% cho các sản phẩm có giá trị lớn. Cụ thể như: TV Led 40” full HD 100 Hz thương hiệu Nhật Bản, khuyến mại 30%, giá chỉ còn: 16.800.000 đồng, máy quay thẻ nhớ Sony, model: DCRSX20, giá niêm yết: 7.990.000 đồng, giá khuyến mại còn: 4.990.000 đồng… Đặc biệt, cũng trong tuần đầu của tháng khuyến mại, Pico dành riêng một gian hàng phục vụ các bạn sinh viên, bao gồm các sản phẩm thiết thực với công việc học tập và phục vụ sinh hoạt hàng ngày, như: Chuột quang (thương hiệu Lexma, Genius), USB, máy ảnh Canon, tủ lạnh (Sanyo 110 L, Daewoo 140 L), máy giặt (Daewoo 7,5 kg), nồi cơm điện TLC 1.8L… trong đó, mỗi sản phẩm đều được giảm so với giá niêm yết vài trăm nghìn đồng, cùng nhiều phần quà tặng kèm theo. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng không có thời gian đi xem xét và lựa chọn hàng hóa trực tiếp tại siêu thị, Pico đồng thời mở “Gian hàng giảm giá online chào mừng Tháng khuyến mại Hà Nội” tại địa chỉ: http://www.pico.com.vn/. Theo đó, khách hàng tham gia mua hàng trực tuyến thông qua website này cũng sẽ nhận được mức giảm giá 20-30%. Ông Nguyễn Quang Đức - Trưởng phòng Marketing Công ty CP Pico khẳng định, mặc dù là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các chương trình khuyến mại, nhưng với vinh dự là một trong 20 “Điểm vàng khuyến mại”, trong số 1.000 điểm của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2010, Pico đang nỗ lực để xứng đáng với trọng trách “Điểm vàng”. (Nguồn: VCCI Corp)Theo đó, chương trình trong tháng khuyến mại Hà Nội sẽ được Pico triển khai với tất cả các ngành hàng. Cụ thể, số lượng áp dụng sẽ lên đến 100 mặt hàng thuộc nhiều ngành hàng: âm thanh, điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng, máy tính. Ngành hàng ít nhóm hàng nhất có 5, ngành hàng có nhiều lên đến 200 (gia dụng).