Làm phong phú cách nêm nếm
Knorr - một trong những thương hiệu thực phẩm lớn - hoạt động tại thị trường Việt từ năm 2000. Tháng 4/2001, sau một năm sáp nhập với Bestfoods và Unilever, doanh nghiệp tung ra sản phẩm hạt nêm từ thịt.
Theo đại diện thương hiệu, trong bối cảnh người Việt vốn quen với cách nêm nếm truyền thống (dùng đường, muối và bột ngọt), sự xuất hiện của loạt hạt nêm từ thịt trở thành cột mốc quan trọng ở lĩnh vực gia vị, làm phong phú và mở rộng cách thức tẩm ướp, nấu nướng.
Các nhà máy của thương hiệu toàn cầu áp dụng đồng bộ hệ thống quản lý an toàn và thực phẩm FSSC 22000. Bên cạnh đó, những quy trình sản xuất mới cùng nguyên tắc phát triển bền vững, cũng được nghiên cứu và đưa vào hoạt động, kể từ giai đoạn ươm hạt giống đến khi sản phẩm cuối cùng ra mắt thị trường.
Loạt gia vị Knorr quen thuộc khi nêm nếm, tẩm ướp các món Việt.
Qua hai thập kỷ, bên cạnh các tiêu chuẩn chất lượng, doanh nghiệp còn nỗ lực sáng tạo và không ngừng cải tiến sản phẩm dựa trên sự am hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực Việt. Các dòng chính gồm hạt nêm thịt sạch VietGAP, hạt nêm chay nấm hương Organic, gia vị hoàn chỉnh, bột canh, tương ớt... trở thành bạn đồng hành với hàng triệu gia đình.
Đổi mới diện mạo và công thức
Knorr kiên định với mục tiêu mang lại những điều tốt đẹp cho mọi gia đình Việt, sắm vai "bạn thân của người nội trợ". Thay đổi diện mạo, nâng cấp sản phẩm là một trong những chiến lược phát triển của thương hiệu.
Theo đó, hồi tháng 10, dòng hạt nêm thịt thăn, xương ống và tủy ra mắt với hàm lượng xương, thịt cao hơn đến 50% so với sản phẩm trước. Nguồn thịt tuân thủ nghiêm ngặt 3 tiêu chuẩn VietGAP (không thuốc tăng trọng, chăn nuôi bằng nguồn nước sạch và thức ăn giàu dinh dưỡng). Món ăn từ rau củ sẽ hấp dẫn hơn với cả người lớn và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, phiên bản mới tạo dấu ấn với bao bì lạ mắt hơn.
Những điều chỉnh nhỏ trong thành phần bữa ăn có thể mang đến tác động lâu dài với nền tảng sức khỏe.
Bên cạnh đổi mới diện mạo và công thức, Knorr cũng triển khai chiến dịch "Cơm nhà đủ rau, nuôi tương lai muôn màu", hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia. "Chúng tôi mong chung tay với mọi phụ huynh trong nỗ lực vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh từ bữa cơm nhà", đại diện đoanh nghiệp nói.
Trong khuôn khổ chiến dịch, đơn vị giới thiệu sách Cơm nhà đủ rau, đồng hành với người nội trợ thiết lập thực đơn lành mạnh, đủ vị cho cả nhà. Qua nền tảng này, phụ huynh có thể tìm thấy thông tin dinh dưỡng hữu ích, đơn giản, dễ hiểu và dễ vận dụng. Nhiều hoạt động, thử thách bếp núc khác sẽ giúp gia đình có thêm niềm vui trên hành trình hình thành thói quen ăn uống cân bằng.
Nhãn hàng quan niệm tương lai muôn màu của trẻ thơ được nuôi dưỡng từ những bữa ăn tròn vị và bổ dưỡng.
"Qua loạt sản phẩm liên tục cải tiến và hoạt động hướng đến lợi ích người tiêu dùng, chúng tôi tiếp tục đồng hành mọi gia đình Việt xây tương lai trẻ nhỏ, bắt đầu từ những bữa cơm nhà đủ rau", đại diện Knorr nói thêm.
Vạn Phát (ảnh: Knorr)