Xuân Trường dự bị, Buriram United gây thất vọng lớn ngay trên sân nhà

 Trat FC - đối thủ của Buriram United ở vòng đấu thứ 8 Thai.League mới kiếm được có vỏn vẹn 1 điểm trong 3 trận xa nhà, xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng và chỉ có 1 chiến thắng từ đầu mùa. Trước một đối thủ yếu như thế, đội đương kim vô địch Thái Lan có lý khi cất một số những cầu thủ chủ chốt như Supachai, Sasalak, Suchao, cũng như Suphanat trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, tuyển thủ Nhật Bản Hosogai vẫn được tung vào sân trong đội hình chính, còn Xuân Trường - sau đường kiến tạo ở trận đấu thuộc AFC Champions League trên đất Trung Quốc, vẫn không có tên trong đội hình xuất phát.

Rất có thể HLV Buriram United cũng định sẽ tung tiền vệ người Việt Nam vào sân khi đã có được kết quả khả quan, nhưng không may cho Bururam United, cũng như cho Xuân Trường, hóa ra đây lại là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội chủ sân Chang Arena.

Xuân Trường dự bị, Buriram United gây thất vọng lớn ngay trên sân nhà - Ảnh 1.

Sau gần 60 phút ép sân dồn dập, Buriram United không thể tìm nổi đường vào khung thành đối phương, mà thay vào đó phải nhận bàn thua ở phút thứ 59. Từ một đường chuyền bổng tưởng chừng như không mấy nguy hiểm, tiền đạo người Guinea - Doumbouya, đè mặt thành công đến 3 hậu vệ Buriram United để ra chân sút tung lưới đội chủ nhà, đưa đội khách Trat FC vượt lên dẫn trước.

 
 
 
 
 
 
 
Bàn mở tỷ số của Trat FC

 

00:01:46
 
 

Bàn mở tỷ số của Trat FC

Lúc này, sự ưu tiên được dành cho Supachai và Suphanat - hai cầu thủ được tăng cường để có thể lật ngược thế cờ, giúp Buriram United tìm kiếm chiến thắng, thay vì "giải quyết chế độ" cho Xuân Trường.

Chỉ 13 phút sau bàn thua, đội chủ sân Chang Arena có bàn gỡ hòa nhờ cú ra chân đưa bóng đi sát cột dọc của Suphachai, từ đường lật cánh của Haiprakon.

 
 
 
 
 
 
 
Bàn gỡ hòa 1-1 của Buriram United

 

00:01:33
 
 

Bàn gỡ hòa 1-1 của Buriram United

Hơn 20 phút cuối trận chứng kiến một màn ép sân nghẹt thở của đội bóng đương kim vô địch Thai.League, song rốt cuộc Buriram United phải hài lòng với 1 điểm trước sự phòng ngự kín kẽ của đội khách, chấp nhận vị trí thứ 2 trận bảng xếp hạng.

Xuân Trường dự bị, Buriram United gây thất vọng lớn ngay trên sân nhà - Ảnh 4.
theo Trí Thức Trẻ

Giày Đại Phát solution
Số người online:
11750
Số người truy cập:
4775288