Vui vì chiến thắng, Ancelotti không quên ca ngợi đối thủ

 


Vui vì chiến thắng, Ancelotti không quên ca ngợi đối thủ

 

Chelsea phải đối mặt với bài toán phong độ sau khi chịu thất bại 0-1 trước Man City ở vòng 6 Premier League. Bên cạnh đó họ cũng phải đối mặt với những khó khăn về lực lượng khi một số cầu thủ quan trọng như Lampard, Drogba hay Kalou không thể thi đấu vì những lý do khác nhau.

Ancelotti hài lòng với chiến thắng- Ảnh Getty

Dẫu vậy, chỉ cần 7 phút, đội quân của Ancelotti đã thể hiện sức mạnh trước Marseille bằng bàn thắng mở tỷ số từ cú dứt điểm rất nhanh của đội trưởng Terry sau quả đá phạt góc của cầu thủ trẻ Kakuta. Tỷ số trận đấu được nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà khi Anelka thực hiện thành công quả 11m ở phút thứ 28. Bước sang hiệp hai, khi Marseille chơi dâng cao, Chelsea đã gặp những khó khăn nhất định nhưng vẫn bảo vệ được thành quả cho tới phút cuối cùng của trận đấu.

Sau 90 phút tại Stamford Bridge, HLV Carlo Ancelotti cho rằng đội bóng của ông đã có được một chiến thắng quan trọng trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng F. "Chiến thắng này là rất quan trọng bởi nhờ đó mà chúng tôi đã có được sáu điểm và tạo một lợi thế lớn giúp chúng tôi sẽ kết thúc vòng đấu bảng với tư cách đứng đầu." Sky Sports dẫn lời của chiến lược gia người Italia.

Bên cạnh thể hiện sự hài lòng về chiến thắng của các học trò, Ancelotti cũng cho rằng Marseille đã chơi rất tốt bất chấp việc đại diện nước Pháp trắng tay trong trận đấu này. "Đó là một chiến thắng không dễ dàng, tôi nghĩ rằng Marseille đã chơi rất tốt ở hiệp hai. Chúng tôi chỉ thực sự chơi tốt hơn trong hiệp một khi liên tục tấn công và tạo ra nhiều cơ hội."

Trong khi đó, thủ quân Terry, tác giả của bàn mở tỷ số cho rằng chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng đối với  Chelsea sau cú ngã bất thường trước Man City tại giải ngoại hạng. "Trong hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra ba đến bốn cơ hội ăn bàn nhưng dù sao 2-0 cũng là một  tỷ số mang tới cho chúng tôi sự hài lòng. Chelsea đã có một màn trình diễn tốt, giữ sạch lưới, có được ba điểm và tiếp tục ở ngôi đầu của bảng đấu. Chúng tôi đã cùng nhau làm việc rất chăm chỉ để bảo vệ thành quả nhưng thật khó để đoán trước được điều gì ở Premier League. Chelsea vẫn đứng đầu bảng đấu tại Champions League và cũng dẫn đầu trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay. Mọi thứ vẫn rất ổn”.

Với 2 trận toàn thắng, Chelsea hiện có cùng 6 điểm so với CKSA, đội có chiến thắng 3-0 trước Zilina nhưng xếp trên nhờ hơn đại diện nước Nga về chỉ số phụ.

Nhật Quang (Tổng hợp)

Chấm điểm các cầu thủ theo Goal Chelsea: Cech - 6, Ivanovic - 6.5, Terry - 7, Alex -7 , A. Cole - 8.5, Essien - 7.5, Mikel -7, Zhirkov -6 , Kakuta -6, Anelka -7, Malouda -8. Thay người : Sturridge -5, Ramires -6 Marseille: Mandanda -6, Kabore -5.5, Diawara - 6, M'bia Etoundi -5, Heinze -7, Gonzalez - 6, Cisse -5.5, Cheyrou -6, Remy -5, Gignac -4.5, Brandao -6 Thay người: Ayew -6,Valbuena -7


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4958
Số người truy cập:
4767570