Vòng 37 Serie A: Ai đăng quang, ai xuống hạng?

Ai đăng quang?
Nếu giành chiến thắng trước Siena ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza thì Inter Milan sẽ đăng quang sớm một vòng đấu. Rõ ràng Inter đăng quang sớm ngay trên sân nhà sẽ đem lại được nhiều niềm vui cho cổ động viên nhà hơn thay vì lên ngôi trên sân khách (vòng đấu cuối Inter sẽ đến làm khách tại Parma).
Dù sẽ thiếu vắng Ibrahimovic trong khi Chivu và Burdisso chưa chắc ra sân nhưng một trận thắng là trong tầm tay Inter, nhất là họ vừa hưng phấn sau trận thắng Lazio 2-0 ngay trên sân khách tại bán kết cúp QG Ý. Đội trưởng Zanetti phát biểu rằng chỉ cần thi đấu như trong trận gặp Lazio thì Inter sẽ đăng quang vào cuối tuần này.

Vòng 37 Serie A
AS Roma
-
Atalanta
Fiorentina
-
Parma
Genoa
-
Lazio
Inter
-
Siena
Juventus
-
Catania
Livorno
-
Torino
Napoli
-
AC Milan
Palermo
-
Sampdoria
Reggina
-
Empoli
Udinese
-
Cagliari
Nếu Roma làm bằng hoặc ít hơn những gì Inter Milan làm được cuối tuần này - có nghĩa rằng cả hai cùng thua, hòa, thắng hoặc Roma kiếm được ít điểm hơn Inter - thì Inter Milan cũng sẽ đăng quang.

Roma hiện cũng đang hưng phấn sau trận thắng Sampdoria 3-0 tuần trước và vừa giành quyền vào chung kết cúp QG Ý. Cuối tuần này, Roma cũng sẽ được thi đấu trên sân nhà, tiếp Atalanta, đội bóng đang đứng giữa bảng xếp hạng. Roma vẫn hy vọng Inter sẽ xảy chân trong 2 vòng đấu cuối nhưng điều này rất khó xảy ra.
Ai có vé dự Champions League: Milan hay Fiorentina?
Cuộc đua giành vé dự vòng loại Champions League. Milan (hạng tư - 61 điểm) sẽ đến làm khách tại Napoli đội bóng đã hết mục tiêu trong khi Fiorentina (hạng năm - 60 điểm) sẽ tiếp Parma - đội đang khát điểm để trụ hạng. Có thể thấy sau khi dẫn trước AC Milan một thời gian rất dài, đến nay Fiorentina có dấu hiệu hụt hơi và có lẽ cuối tuần này, khoảng cách giữa 2 đội sẽ được nới rộng thêm.

Ai xuống hạng?
Ở khu vực rớt hạng, Livorno (hạng 20 - 30 điểm) bằng mọi giá phải có được chiến thắng bằng không, một kết quả hòa hoặc thua sẽ khiến họ rớt hạng. Ngoài ra ở khu vực này, còn có trận chung kết ngược giữa Reggina (hạng 16 - 36 điểm) và Empoli (hạng 19 - 33 điểm).

Empoli và Parma (hạng 18 - 34 điểm) sẽ rớt hạng nếu như họ bại trận trước Reggina và Fiorentina trong khi Torino hòa hoặc thắng (gặp Livorno) và Catania đánh bại Juventus.
Theo TTO

Cagliari nhiều khả năng trụ hạng thành công.

Cuộc đua giữa Milan và Fiorentina sẽ sớm kết thúc?

Inter sẽ tiếp tục thẳng tiến để dập tắt hy vọng mong manh của Roma!


Giày Đại Phát solution
Số người online:
9160
Số người truy cập:
4773479