Việt Nam sẽ đánh bại Singapore để vào Chung kết

Trước khi trận bán kết lượt về AFF Cup diễn ra, ông Calisto thêm một lần khẳng định: ĐT Việt Nam có thể vượt qua Singapore để giành vé chơi trận Chung kết. Còn HLV Avramovic cũng gửi những lời cảnh báo tới đối thủ về sức ép trên sân Quốc gia.

HLV Calisto: Hãy đặt niềm tin, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để vượt qua Singapore.

Theo đánh giá của thầy “Tô”, trận đấu bán kết lượt về Singapore - Việt Nam diễn ra tối ngày mai sẽ dẫn hấp dẫn và khó dự đoán: “Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu thú vị, Singapore vẫn là đội mạnh hơn ĐT Việt Nam, họ đã 3 lần giành chức vô địch AFF Cup và lần này họ lại có lợi thế sân nhà và khán giả nhà. Khó khăn, thử thách tôi và các cầu thủ phải đối mặt sẽ rất nhiều.

ĐT Việt Nam lượt đi đã thi đấu rất tốt, nhưng ở trận lượt về sẽ là một trận đấu khác biệt hoàn toàn. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành chiến thắng, nên có thể chúng ta sẽ phải thực hiện vài thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng chắc chắn tinh thần thi đấu sẽ được duy trì giống như đã có trong trận đấu trên sân Mỹ Đình…”.

Đánh giá về cuộc tái đấu với Singapore, ông Calisto cho biết: “Trong 10 năm qua, ĐT Việt Nam chưa từng thua Singapore ở sân chơi AFF Cup, nhưng cũng không thắng được đối thủ, nên trong trận bán kết sắp diễn ra tôi sẽ phấn đấu giành được một cái gì đó mới hơn. Mục tiêu của ĐT Việt Nam đề ra là giành chiến thắng…”.

HLV Calisto lẫn Avramovic đều hướng tới một chiến thắng.

Nhìn lại sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận Bán kết lượt về, HLV Calisto tỏ ra rất tự tin: “Sức khỏe toàn đội đều ổn, tinh thần thi đấu tốt và tôi nghĩ họ đã sẵn sàng bước vào trận bán kết vượt về. Lúc này điều chúng tôi lo nhất vẫn là khả năng ghi bàn, nếu các cầu thủ biết cách tận dụng cơ hội, cơ hội giành quyền đi tiếp của ĐT Việt Nam không quá hẹp.

ĐT Việt Nam thường sử dụng lối đá ngắn, kỹ thuật. Để phát huy được hết sức mạnh của mình, chúng tôi rất cần được thi đấu trên mặt sân tốt. Hy vọng là sân National sẽ được như mong đợi….”

Trước giờ bóng lăn, Singapore đang nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng HLV Calisto vẫn tin tưởng vào cơ hội của ĐT Việt Nam: “Thi đấu với Singapore sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin là ĐT Việt Nam cũng có cơ hội lớn để giành chiến thắng.. Lúc này tôi và các cầu thủ cần nhất là sự ủng hộ của người hâm mộ. Hãy đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam, chúng tôi sẽ chiến đấu  hết mình để đánh bại Singapore,  giành vé vào chơi ở  trận chung kết AFF Cup 2008…”.

HLV Avramovic: ĐT Singapore sẽ giành chiến thắng chung cuộc

Mọi việc chuẩn bị của Singapore đã hoàn tất, các cầu thủ của tôi đều đang sẵn sàng chờ được thi đấu trận bán kết lượt về với Việt Nam. Theo đánh giá của tôi, đây là trận đấu sẽ rất khó khăn nhưng Singapore vẫn sẽ là đội giành được chiến thắng cuối cùng.

Ở trận đấu lượt đi, Singapore đã gặp phải rất nhiều sức ép từ các khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình. Trong trận đấu ngày mai, tôi đoán chắc ĐT Việt Nam cũng sẽ phải đối diện với những sức ép như vậy. Chúng tôi sẽ có sự ủng hộ của 4 đến 5 vạn khán giả. Đó sẽ là một lợi thế lớn cho tôi và các cầu thủ thi đấu tự tin hơn…”.

Theo Dân trí


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4990
Số người truy cập:
4768123