VFF tính mời Liverpool tới Việt Nam

Thương vụ giữa VFF và Carlsberg xúc tiến cách đây đã gần một tháng. Tuy nhiên, mới đây hãng bia này đã lắc đầu trong việc hỗ trợ. Đã nói không, song Carlsberg vẫn để ngỏ khả năng VFF có thể tự liên hệ với đội bóng. Nhưng cơ hội thành công là rất thấp bởi phía Liverpool ra giá cũng không thấp hơn MU (2 triệu USD).

Thất bại trong việc mời MU, khó đủ tiền để kéo Liverpool, VFF đã quay sang tìm kiếm các đối tác từ Italy. Fiorentina - đội bóng của Serie A - mới đánh tiếng sẵn sàng đưa đội hình một gồm những ngôi sao như Mutu, Gilardino tới du đấu tại Việt Nam ngay mùa hè này. Giá của chuyến viếng thăm được ấn định là một triệu USD. VFF đã lắc đầu với đề nghị của họ, bởi thực tế, tổ chức này không thể tự xoay sở được khoản tiền đó. Hơn nữa, ở Việt Nam, Fiorentina không phải là CLB có sức hút lớn.

Mọi hy vọng tìm được khách mời có danh tiếng đến Việt Nam trong năm 2009 của VFF giờ đổ dồn vào CLB hùng mạnh AC Milan. Rất nhiều quan chức VFF tỏ ra lạc quan về khả năng sẽ mời được đội này tới du đấu vào tháng 8 - như lời gợi ý của Đại sứ quán Italy cách đây chưa lâu. Nhưng hiện tại, kế hoạch kể trên vẫn chưa có gì tiến triển.

( theo VNEXPRESS)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3412
Số người truy cập:
4766101