Vé trận Việt Nam - Dortmund rẻ nhất là 800.000 đồng

 Mười năm sau khi Man City sang, Việt Nam được đón một đội bóng danh tiếng của châu Âu là Dortmund.

Theo ban tổ chức, đây là mức giá "phù hợp nhất" cho một trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và một CLB hàng đầu châu Âu. Vé sẽ được bán online từ ngày 26/10 tại ứng dụng VinID và kết thúc vào ngày 3/11, hoặc đến khi toàn bộ số vé được bán hết trước ngày 3/11.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF cho biết đây sẽ là trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo, do ông quyết định không gia hạn khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối tháng 1/2023. Tuy nhiên, do nhà cầm quân Hàn Quốc còn chỉ đạo đội tuyển ở AFF Cup cuối năm, VFF chưa tổ chức tri ân ông trong trận giao hữu với Dortmund.

Dortmund thành lập năm 1909, từng tám lần giành chức vô địch Bundesliga, một Champions League, một Siêu Cup châu Âu... Đội sở hữu sân bóng cuồng nhiệt bậc nhất thế giới Signal Iduna Park, và sở hữu nhiều ngôi sao như Marcos Reus, Julian Brandt, Jude Bellingham hay Emre Can.

Bà Julia Farr, Trưởng khu vực châu Á - Thái Bình Dương của CLB Dortmund, cho biết chưa thể công bố danh sách cầu thủ sẽ sang Việt Nam. Nguyên nhân là phải chờ xem thành viên nào của đội bóng sẽ được triệu tập vào các đội tuyển quốc gia dự World Cup 2022. Tuy nhiên, đội bóng của Đức cam kết sẽ mang lực lượng tốt nhất có thể tới Hà Nội.

"Việt Nam là thị trường quan trọng với Dortmund. Chúng tôi háo hức mang đội hình một tới tham dự trận giao hữu quốc tế này", bà Farr nói trong lễ công bố trận giao hữu hôm nay tại Hà Nội. "Đây cũng là dịp để chúng tôi dành sự ngưỡng mộ và trân quý với HLV Park, người đã có những đóng góp cho thành công của tuyển Việt Nam trong những năm qua".

HLV Park góp mặt ở cuộc họp báo công bố trận đấu chiều 26/10 ở Hà Nội.

Sau trận giao hữu với Dortmund do VFF và Next Media sắp xếp, tuyển Việt Nam sẽ bước vào quá trình chuẩn bị tranh tài tại AFF Cup. HLV Park từng tuyên bố mục tiêu của đội là đòi lại chức vô địch từ Thái Lan.

Lâm Thỏa


Giày Đại Phát solution
Số người online:
9673
Số người truy cập:
4772331