Tin thể thao HOT 1/6: "Ông trùm" UFC và siêu võ sỹ Jon Jones mâu thuẫn

 

 

"Ông trùm" UFC và siêu võ sỹ Jon Jones mâu thuẫn. Bất đồng giữa Chủ tịch UFC - Dana White và Jon Jones khiến trận đấu có mặt Francis Ngannou sẽ không thể diễn ra trong thời gian này. Đương kim vô địch Light-Heavyweight - võ sỹ Jon Jones và Francis Ngannou đang là đề tài nóng nhất nhóm hạng cân nặng của UFC thời gian gần đây.

Chủ tịch Dana White và Jon Jones mâu thuẫn gay gắt

Bởi đây được xem là lần đầu tiên “Bone” Jones chủ ý lên hạng nặng và thách thức Ngannou. Tuy nhiên, việc Ngannou không có một danh hiệu nào khiến Jones cần thêm lý do để mạo hiểm. Đó là mưa tiền thưởng. Dù vậy, Chủ tịch Dana White bác bỏ yêu cầu này và khẳng định không chấp nhận những yêu sách quá đà của Jon Jones.

Djokovic áp đảo top 20. Trong 4 năm qua, Novak Djokovic tỏ ra là tay vợt tennis nổi bật nhất thế giới. Theo thống kê của Daily Mail, trong 106 lần đối đầu với top 20, "Nole" thắng đến 82 trận. Thông số này hoàn toàn áp đảo các thành viên còn lại trong big 3 như Rafael Nadal và Roger Federer. Nadal chỉ thắng 60 và thua 26 khi đối đầu với đại diện top 20 mấy năm qua.

Bouchard sẽ còn trượt dài vì những cuộc hẹn. Theo nhận định của Maria Sharapova - tay vợt mới đây đã quyết định giải nghệ, đàn em Eugenie Bouchard đang đi sai đường. Eugenie Bouchard bắt đầu làm quen với những cuộc hẹn hò cùng trai lạ từ năm 2017 do thua cá cược fan cuồng John Goehrke trên Twitter về diễn biến một trận đấu tại Super Bowl. Hiện Bouchard đang trượt dần xuống vị trí 332 trên bảng xếp hạng tennis nữ thế giới.

 

Mike Tyson tiết lộ bí quyết giảm cân thần tốc. Không chỉ là những tin đồn về những hợp đồng triệu đô, Mike Tyson còn củng cố niềm tin cho những khán giả chờ đợi màn trở lại của mình bằng minh chứng rõ ràng nhất. Nhà cựu vô địch Boxing hạng nặng cho thấy sự thay đổi đáng kể về mặt hình thể chỉ trong thời gian ngắn. Chia sẻ về bí quyết này, Mike "Thép" cho biết ông đã thực hiện một chế độ tập luyện nghiêm túc trong vòng từ 6 tới 8 tuần và giảm cân mau lẹ.

Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/tin-the-thao-hot-1/6-34ong-trum34-ufc-va-sieu-vo-sy-jon-jones-mau-thuan-c9a766085.html


Giày Đại Phát solution
Số người online:
7039
Số người truy cập:
4769547