Thủ môn ghi bàn từ cách 80 mét

 Soares làm nên bàn gỡ bất ngờ. Ảnh: ST.

Phút 85 trận đấu thuộc giải hạng Nhì Bồ Đào Nha, Soares ra khỏi vòng cấm để nhận bóng từ đường chuyền về của đồng đội. Thủ môn Benfica B đẩy bóng lên một đoạn rồi bất thần sút từ khoảng cách 80 mét. Bóng chạm xà bật vào thủ môn đối phương Silva Santos, rồi rơi vào khung thành. Trọng tài coi đây là một pha phản lưới của Silva Santos.

"Tôi thấy thủ môn đối phương lên hơi cao một chút, và tôi biết lợi hướng gió, nên tôi đã mạo hiểm. May mắn là mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Nó sẽ lưu lại trong ký ức, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi có ba điểm", Soares cho hay.

Cú sút từ 80 mét của Soares đã đem lại bàn gỡ 1-1 cho Benfica B. Trước đó, Mutsinzi mở tỷ số cho Trofense ở phút 32. Phút 82, Semedo hoàn tất cuộc ngược dòng cho Benfica B.

Soares trưởng thành từ lò đào tạo Benfica. Thủ môn 20 tuổi bắt đầu chơi cho đội B từ mùa 2021-2022. Soares cũng từng chơi cho các tuyển U15 đến U21 của Bồ Đào Nha.

Năm 2022, Soares cùng Benfica B giành chức vô địch châu Âu dành cho lứa U21 cấp CLB. Trong trận chung kết, họ thắng RB Salzburg 6-0.

Thanh Quý


Giày Đại Phát solution
Số người online:
14038
Số người truy cập:
4778738