Thứ Hai, 16/02/2009 - 9:56 PM


Beckham sắp chính thức là người của Milan?
 

Dường như một cuộc chuyển nhượng dài hạn về với AC Milan của David Beckham chuẩn bị được thực hiện. Thông tin mới đây nhất từ kênh SkySport24 khẳng định các bên đã đạt được thỏa thuận cho phép cựu tiền vệ MU này sớm là người của thành Milan.

 

Mặc dù hạn cuối cùng phải trở lại Mỹ là ngày 9/3 nhưng do những thành công ngoài dự kiến của cầu thủ 33 tuổi này, AC Milan quyết tâm thuyết phục BLĐ LA Galaxy bằng mọi giá để giúp Beckham là người chính thức của đội.

 

Giữa tuần qua, tưởng chừng mọi thứ rơi vào ngõ cụt khi đại diện của AC Milan và LA Galaxy không đưa ra được giải pháp chung. Tuy nhiên với "chiêu bài" tỏ thái độ dửng dưng và lòng kiên nhẫn cùng sự giúp sức của luật sư, các bên đã đạt được thỏa thuận cho phép tiền vệ người Anh này sớm kết thúc hợp đồng tại Mỹ với các điều khoản giải phóng không được tiết lộ.

 

Mọi chuyện giờ đây chỉ còn là sự thương thảo giữa David Beckham và AC Milan. Gần như chắc chắn Beckham sẽ ký hợp đồng chính thức với Rossoneri bởi chính anh cũng công khai thừa nhận muốn được ở lại CLB nước Ý này.

 

Cùng lúc với thông tin đầy lạc quan trên, các tifosi Milan còn đón nhận niềm vui khác khi các bác sỹ CLB khẳng định chấn thương của Beckham trong trận derby với Inter đêm qua không quá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể thi đấu với Werder Bremen tại UEFA Cup sắp tới.

 

L.T.T

( Theo Dân Trí)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1600
Số người truy cập:
4761414