Thành Madrid náo loạn vì áo đấu của Ronaldo

Chủ tịch Florentino Perez lúc này hẳn là đang mừng thầm. Giá trị thương mại, thứ mà ông và bộ sậu trong ban lãnh đạo Real kỳ vọng ở Ronaldo chẳng kém gì vấn đề chuyên môn, đang phát huy tác dụng dữ dội và nhanh chóng.

Hôm qua, khoảng 2.000 chiếc áo in tên và số thi đấu (9) của Ronaldo đã được bán sạch trơn chỉ trong vòng hai tiếng sau khi được tung ra thị trường.

Perez kỳ vọng nhiều vào những khoản lợi tài chính do Ronaldo mang về.

Khoảng một tiếng trước thời điểm bán hàng, 10h30 giờ địa phương, điểm bán áo đấu tại sân Bernabeu đã bị vây chặt bởi người hâm mộ. Theo quy định ban đầu, cứ mỗi lượt chỉ 15 người được vào trong.

Tuy nhiên, tình trạng hỗn loạn sau đó nổ ra. Hàng dòng người hâm mộ đổ xô vào trong, dẫn đến tình trạng lộn xộn và mất cắp. Theo thống kê sơ bộ, trong vòng một tiếng, có khoảng 300 chiếc áo đã "không cánh mà bay". Giá bán mỗi chiếc là 85 euro.

Để có được sự phục vụ của cầu thủ hay nhất thế giới năm 20008, ban lãnh đạo Real đã chi cho MU khoản tiền kỷ lục là 94 triệu euro (tương đương 80 triệu bảng). Hôm qua, ngôi sao sinh năm 1985 đã có buổi ra mắt ở sân Bernabeu. Đó có thể xem là một sự kiện đặc biệt trong lịch sử bóng đá khi số lượng tham dự ước tính lên đến 80.000 người (truyền thông Tây Ban Nha cho rằng con số thậm chí có thể là gần 90.000).

Doãn Mạnh tổng hợp

( theo vnexpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
18887
Số người truy cập:
4785818