Thần tài của Inter cạnh khóe Mourinho

Crespo vào sân từ ghế dự bị ở phút 77 và chỉ cần đúng một phút để đánh dấu sự hiện diện của anh bằng cú đánh đầu hiểm hóc, ấn định tỷ số 3-3, hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho Inter. Nhưng pha lập công ấy không làm Crespo thấy thoải mái, mà ngược lại, còn khiến nỗi ấm ức trong lòng vì kiếp dự bị trỗi dậy.

Crespo cảm thấy bị Mourinho đối xử bất công. Ảnh: Getty Images.
Crespo cảm thấy bị Mourinho đối xử bất công. Ảnh: Getty Images.

"Bàn thắng đó không hề bất ngờ, bởi tôi luôn sẵn sàng xung trận", Crespo phát biểu. "Tôi luôn tập luyện chăm chỉ để đảm bảo rằng mình luôn sẵn sàng khi đội bóng cần đến. Inter biết rõ họ có thể trông đợi những gì ở tôi trong mọi thời điểm và tôi luôn cống hiến tất cả khả năng mỗi khi vào sân".

Ở trận tiếp Roma hôm qua, lẽ ra Crespo đã bị đẩy lên tận khán đài. Nhưng vào giờ chót, do Ibrahiomvic bị đau bắp đùi, không thể ra sân, Mourinho mới quyết định điền tên lão tướng người Argentina vào danh sách đăng ký thi đấu. Đây là điều làm Crespo đau lòng, bất chấp việc anh tỏa sáng.

"Điều gì ẩn chứa trong pha ăn mừng của tôi ư? Mỗi thứ một chút, nhưng nó chất chứa tất cả nhưng cảm xúc mà tôi đang trải qua: vui sướng, tự hào, tức giận và căng thẳng", anh phát biểu rồi trào nước mắt. "Tôi muốn tặng bàn thắng ấy cho những đứa con gái bé bỏng đang dõi theo bố của chúng thi đấu qua màn ảnh nhỏ".

Crespo cũng công khai nỗi bức xúc với Mourinho, người luôn ghẻ lạnh với anh kể từ khi xuất hiện tại đại bản doanh Appiano Gentile hè năm ngoái và mới đây, gạt anh khỏi danh sách dự Champions League: "Tôi không thể hiểu tại sao lại ra nông nỗi ấy. Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi chấp nhận điều đó và chỉ biết tập luyện cật lực để khi luôn sẵn sàng khi đội bóng cần đến mình".

Minh Kha

(theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
53
Số người truy cập:
4758674