Thần đồng Krkic tỏa sáng, Barca gia cố ngôi đầu

Các cầu thủ Barca chia vui với Krikic.
Các cầu thủ Barca chia vui với Krkic.

Tối thứ bảy, Real giành thắng lợi 5-2 trên sân của Bilbao để rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm, nhưng thày trò HLV Guardiola đã không bị ảnh hưởng xấu bởi sức ép tinh thần. Họ vẫn duy trì được phong độ như ở Champions League và hạ Almeria 2-0. Sau 27 vòng, Barca vẫn vững vàng dẫn đầu (với 66 điểm). Real xếp thứ hai (60).

Trong trận đấu tối qua, HLV Guardiola không đưa vào sân từ đầu cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, Samuel Eto’o. Tận dụng cơ hội hiếm hoi, Bojan Krkic ghi dấu ấn trong lần được chơi trong đội hình xuất phát.

Phút 53, sau một cú sút chạm cột của Messi, tiền đạo 18 tuổi mở tỷ số cho Barca bằng một quả đá bồi. Ba phút sau, với một pha đệm bóng cận thành sau màn phối hợp giữa Dani Alves và Iniesta, Krkic lại lập công, ấn định chiến thắng 2-0.

Đội hình thi đấu:

Almería: Alves, Bruno, Acasiete, Pellerano, Mané, Juanito (Corona, 68’), Iriney, Juanma Ortiz (José Ortíz, 64’), Crusat, Uche, Negredo.

Barcelona: Valdés, Alves, Piqué, Márquez, Sylvinho, Touré, Keita (Gudjohnsen, 80’), Xavi, Messi, Iniesta (Hleb, 83’), Bojan Krkic (Eto’o, 67’).

Ở loạt đấu tối qua, đội xếp thứ ba, Sevilla, có pha thoát hiểm thành công sau khi bị Malaga dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Kanoute và Fabiano là tác giả của hai bàn san bằng cú đúp của Salva Ballesta.

Không gặp may như Sevilla, Villarreal bị Atletico lội ngược dòng sau khi dẫn trước 2-0 nhờ công Javi Venta và Giuseppe Rossi. Sergio Aguero, Diego Forlan và Antonio Lopez lần lượt ghi bàn để đem về chiến thắng cho đội chủ sân Vicente Calderon. Sau vòng 27, Atletico lên thứ năm, chỉ còn kém chính Villarreal 2 điểm.

Ngọc Tuấn

(Theo VnExpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6148
Số người truy cập:
4770928