Terry “nói không” với Man City

Theo nhật báo The Sun, Man City đã ráo riết săn đuổi trung vệ xuất sắc này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, Terry tuyên bố anh muốn gắn bó cuộc đời cùng Chelsea và không đời nào chấp nhận chuyển tới một CLB thường thường bậc trung như Man “xanh”.

 

Tuyển thủ người Anh cho biết: “Chelsea rất mãn nguyện vì tôi đã từ chối Man City. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì điều đó và muốn gắn bó cả sự nghiệp cầu thủ với sân Stamford Bridge.

 

 


Terry luôn tỏ ra trung thành với Chelsea

 

Tôi rất hãnh diện nếu được kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Chelsea, CLB mà tôi yêu mến nhất. Và tôi cũng không có lý do gì đề không thể hiện thực hóa giấc mơ đó”.

 

Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành Peter Kenyon cũng tuyên bố: “Terry không phải cầu thủ để bán và chúng tôi đã nhắc quá nhiều lần về vấn đề này. Chelsea sẽ không chấp nhận bất kỳ một lời đề nghị nào xung quanh Terry. Cậu ấy lả trái tim và linh hồn không thể thay thế của đội bóng”.

 

Hiện tại, sau khi sa thải Scolari, Chelsea đã có thắng lợi 3-1 trước Watford tại vòng 5 FA Cup trong lần ra mắt của tân HLV Guus Hiddink. Thủ quân của “The Blues” có lý do để tin tưởng vào chiến lược gia người Hà Lan: “Ông ấy thừa năng lực để đưa Chelsea tìm lại sức mạnh đích thực của mình”.

 

Kim Anh

( Theo Dân Trí)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
351
Số người truy cập:
4759514