Tay vợt hạng 19 thế giới tham dự


Do gặp sự cố bất ngờ này ban tổ chức đã mời ba tay vợt khác có thứ hạng tốt hơn thay thế là Mardy Fish (Mỹ, hạng 19 thế giới), Tommy Robredo (Tây Ban Nha, hạng 42 thế giới) và Juan Monaco (Argentina, hạng 35 thế giới). Riêng tay vợt hạng 21 thế giới người Mỹ Sam Querray vẫn có mặt như dự kiến.

Tay vợt Mardy Fish trong màu áo đội tuyển Mỹ tại Cúp quần vợt đồng đội Davis - Ảnh: Reuters

Chấn thương của David Nalbandian mới xảy ra khi anh cùng đội tuyển quần vợt Argentina tham dự vòng bán kết Giải Davis Cup gặp đội Pháp. Trong lá thư gửi đến ban tổ chức Heineken Stars 2010, David Nalbandian cho biết: “Trong trận đấu với Pháp, chấn thương làm tôi gặp nhiều khó khăn khi thi đấu... Bác sĩ đã khuyên không nên tham gia Heineken Stars 2010 dù tôi rất mong chờ ngày ra mắt lần đầu tiên người hâm mộ quần vợt VN”.

Ngoài David Nalbandian, hai tay vợt dự kiến tham gia giải trước đó là Tommy Haas (Đức) và Robby Ginepri (Mỹ) cũng gửi thư xin lỗi không thể đến TP.HCM do chấn thương.

Fish đang chơi rất lên tay. Mới đây, anh đã đóng góp rất nhiều công sức giúp tuyển Mỹ đánh bại tuyển Colombia 3-1 tại vòng đấu loại Cúp quần vợt đồng đội thế giới Davis. Trong khi đó, tay vợt người Argentina Juan Monaco từng đoạt ba danh hiệu vô địch ATP World Tour.

Trong năm 2010, Juan Monaco bị gián đoạn thi đấu suốt hai tháng do chấn thương. Riêng Tommy Robredo là một trong số những tay vợt có bộ sưu tập thành tích đáng nể, với chín danh hiệu vô địch đơn nam ATP World Tour và ba danh hiệu vô địch đôi nam.

K.B.


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4566
Số người truy cập:
4766668