Siêu quậy Adriano lại gây chuyện với Inter

Adriano về Brazil để hưởng thụ kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới, nhưng không trả phép đúng hạn. Đây là lý do khiến nhà vô địch Serie A yêu cầu sử dụng sự trừng phạt nặng nhất, trừ 30% lương tháng một (ước chừng 150.000 euro). Tờ thể thao Gazzetta dello Sport cho biết, Inter sẽ báo cáo lên ủy ban kỷ luật của giải vô địch Italy.

Bóng đá có lẽ chỉ là mối quan tâm nhỏ của Adriano.
Bóng đá có lẽ chỉ là mối quan tâm nhỏ của Adriano.

Theo lời người đại diện, sở dĩ Adriano trả phép muộn là vì không kịp đặt vé máy bay. Tuy nhiên, lý do này không được chấp nhận. "Tôi nghĩ Adriano phải hiểu rằng tất cả chúng tôi đều muốn cậu ta hạnh phúc", thủ quân Javier Zanetti phát biểu.

Đây không phải là lần đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho, Adriano khiến Inter đau đầu. Được đặt biệt danh "hoàng đế" nhờ chiếc chân trái mạnh mẽ, tiền đạo người Brazil ngày càng tỏ ra miễn nhiễm với các án kỷ luật và biến thành một ông vua quấy phá, ăn chơi vô độ. Tương tự như thời gian hợp tác với cựu HLV Mancini, Adriano trong ba tháng qua không ít lần làm Mourinho nổi giận.

Theo báo chí Italy, Inter đã mất kiên nhẫn với Adriano và Mourinho dường như cũng sẵn sàng giải phóng tiền đạo này. Điểm đến của "dân chơi" có thể là Chelsea, Real hoặc thậm chí Milan.

Ngọc Tuấn

(trích từ vnexpress)

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3618
Số người truy cập:
4763229