Sau khởi đầu tệ hại, 'bầu' Đức cho người giúp sức Dusit

Hai người mới này sẽ chính thức nhận nhiệm vụ sau lượt trận thứ hai của V-League, khi HAGL làm khách trên sân của CLB TP HCM vào chủ nhật tới đây.

'Bầu' Đức bổ sung nhân sự để giúp sức cho HLV Dusit. Ảnh: An Nhơn.
HLV Dusit (phải) cần được giúp sức. Ảnh: An Nhơn.

Sau trận thua tan nát 0-3 ngay trên sân nhà trước Đồng Tháp, Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức cho rằng việc HAGL thất bại ngay trận đầu là bẽ mặt nhưng dẫu sao như vậy vẫn tốt hơn vì có nhiều thời gian để chấn chỉnh.

Vì vậy mà một ngày sau thất bại, ông chủ CLB phố Núi đã triệu tập cuộc họp gấp với toàn đội. Ông cho rằng, thất bại này la cay đắng, làm ảnh hưởng lớn đến tham vọng vô địch của HAGL, nhất là sau những đầu tư lớn ở mùa bóng này. Ông nhấn mạnh cả ba bàn thủng lưới của HAGL là do sai lầm cá nhân, đội hình có nhiều vị trí mới nên chưa kết dính, và thể lực các cầu thủ cũng chưa đảm bảo. Thế nên, ông yêu cầu BHL gấp rút khắc phục những điểm yếu này.

Tuy nhiên, BHL HAGL quá mỏng khi chỉ có HLV trưởng Dusit và trợ lý Huỳnh Văn Ảnh sẽ không đủ sức để thực thi nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Thế nên, sau lượt trận thứ hai, "bầu" Đức sẽ bổ sung HLV trưởng đội U19 của CLB là Nguyễn Quốc Tuấn và trung vệ Trịnh Duy Quang vào vai trò trợ lý.

Ở trận đấu với Đồng Tháp, HAGL đã ra sân với thành phần hùng hậu với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Trong đó, có những gương mặt mới được mua về là Lee Nguyễn, Evaldo, Việt Cường, Công Vương, Văn Pho và một trong hai cầu thủ Thái Lan mới nhập quốc tịch Việt Nam là Nirut. Lực lượng hùng hậu này kết hợp với các ngoại binh cũ như Agostinho và Thonglao. Tuy nhiên, các sao của đội bóng Phú Núi đã thi đấu thiếu lửa, rời rạc. Ngôi sao được chờ đợi nhất là Lee Nguyễn không liên kết được với Thonglao và Agostinho ở phía trên nên hàng tiền đạo bị tịt ngòi.

Trong khi đó, hàng thủ thi đấu quá sơ hở và 3 bàn lọt lưới của HAGL đều có lỗi của hàng phòng ngự. Thế nên, để gia cố điểm yếu ở tuyến này, trong trận đấu tới với CLB TP HCM, Văn Trương sẽ được ra sân sau thời gian bị cấm thi đấu.

An Nhơn

( Theo Vnexpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
16262
Số người truy cập:
4783278