Ronaldo tự cắt đứt mối liên hệ với Real

Cristiano Ronaldo từng công khai ý định sang Real Madrid trong hè vừa qua và đã làm tất cả những gì có thể. Nhưng vào phút chót, ý định ấy đã không thành vì thái độ dứt khoát của phía MU và tài thuyết phục của HLV Ferguson.

Gần đây, tin đồn về mối liên hệ giữa Real và Ronaldo lại rộ lên khi truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Chủ tịch Real, Vincente Calderon muốn đưa anh về sân Bernabeu để đánh bóng thương hiệu cho một mùa giải có nguy cơ thất bát đang hiển hiện. Tuyển mộ Ronaldo cũng là cách để Calderon giữ ghế trước sự đe dọa từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp Florentino Perez trong cuộc bầu cử chủ tịch Real trong tương lai gần.

Ronaldo khẳng định không hề có chuyện anh sắp thành người của Real như nhữn tin đồn thất thiệt. Ảnh: DM.
Ronaldo khẳng định không hề có chuyện anh sắp thành người của Real như những tin đồn thất thiệt. Ảnh: DM.

Tuy nhiên, Ronaldo hoàn toàn bình thản: "Tin đồn về chuyện đi ở trong bóng đá thì lúc nào chẳng có, và nhiều người chứ không cứ mình tôi có liên quan đến những tin đồn. Sau những gì tôi đã làm được ở mùa trước, việc Real muốn có tôi là hoàn toàn có thật. Nhưng những tin tức gần đây cho rằng tôi sắp đầu quân cho CLB này là không đúng".

Anh nhấn mạnh: "Những ai nói rằng tôi sắp thành người của Real là những kẻ dối trá, bởi tôi đang hạnh phúc với MU và muốn ở lại đây. Đội bóng, người hâm mộ nơi đây làm tôi có cảm giác như mình đang sống ở nhà. Một lần nữa, tôi khẳng định mình đang rất hạnh phúc cùng MU".

Cũng trong cuộc trò chuyện được truyền hình trực triếp trên MUTV, Ronaldo tự tin cho rằng các fan MU sẽ không để bụng việc anh từng công khai mong muốn sang Real hè vừa qua: "Tôi nghĩ mọi người sẽ không chóng quên những gì tôi đã làm cho CLB mùa trước. Khi tôi chơi trận đầu tiên mùa này trên sân Old Trafford, gặp Villarreal ở Champions League, tôi cảm thấy hơi căng thẳng. Nhưng các fan đã đối xử với tôi rất tốt. Họ rất độ lượng và luôn ủng hộ tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy các fan MU thật tuyệt vời và ở đây, tôi như ở trong nhà mình".

Phương Minh

(Theo Vnexpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
22870
Số người truy cập:
4791525