Ronaldo ném áo khoác khi bị thay sớm

 Ronaldo tỏ thái độ và chất vấn Rangnick sau khi bị rút khỏi sân. Ảnh: BR Football

Ronaldo không ngồi vào ghế dành cho cầu thủ sau khi bị rút khỏi sân. Ảnh: BR Football

Ronaldo được thay ra phút 71, khi Man Utd đang dẫn 2-0. Siêu sao Bồ Đào Nha bắt tay trung vệ Maguire rồi HLV Ralf Rangnick trên đường rời sân, nhưng tỏ rõ sự bất bình.

Ronaldo tỏ vẻ chất vấn quyết định của Rangnick, khi nhận áo khoác từ một thành viên ban huấn luyện. Anh sau đó ném chiếc áo xuống đất và ngồi trên bục cầu thang, thay vì ghế dự bị cùng đồng đội. Tại đây, Ronaldo tiếp tục phàn nàn, khi quay sang hỏi Giám đốc Kỹ thuật Darren Fletcher: "Tại sao lại là tôi? Tôi sao ông ấy thay tôi ra khỏi sân?".

Rangnick sau đó phải trở lại khu vực kỹ thuật để giải thích cho Ronaldo. Sau cuộc trao đổi ngắn, trung phong 36 tuổi nguôi giận, ra dấu hiệu rằng anh đã ổn rồi trở lại ngồi cùng các cầu thủ dự bị.

"Phản ứng của Ronaldo là điều bình thường", Rangnick nói với BT Sport sau trận đấu trên sân Brentford. "Cậu ấy là tiền đạo và muốn ghi nhiều bàn. Ronaldo vừa trở lại sau chấn thương, và điều quan trọng cần lưu ý là Man Utd sẽ tiếp tục thi đấu sau đây ba ngày".

Ronaldo tỏ rõ vẻ thất vọng với HLV Rangnick. Ảnh: DailyMail

Ronaldo tỏ rõ vẻ thất vọng với HLV Rangnick. Ảnh: DailyMail

HLV Đức cũng muốn gia cố hàng thủ, tránh việc Man Utd để đối thủ gỡ hòa như trận gặp Aston Villa cuối tuần qua. Ông nói: "Mặt khác, chúng tôi đã dẫn 2-0 - điều tương tự tại Villa Park. Vì thế, tôi quyết định bảo toàn lợi thế, và tôi nghĩ mình đã đúng khi đổi sang đá năm hậu vệ. Man Utd ghi bàn thứ ba, và muốn giữ sạch lưới. Thật tiếc là chúng tôi vẫn để đối thủ ghi bàn, nhưng đội bóng vẫn phải thi đấu chắc chắn hơn, để đảm bảo rằng không có gì xảy ra nữa".

Ronaldo trở lại đá chính sau hai trận ngồi ngoài vì chấn thương cơ hông. Siêu sao Bồ Đào Nha lập tức để lại dấu ấn với pha làm tường bằng ngực để Bruno Fernandes băng xuống, chuyền ngang giúp Mason Greenwood ghi bàn vào khung thành trống, nâng tỷ số lên 2-0. Trước đó, Ronaldo còn một lần đánh đầu dội cột.

Hai bàn còn lại của Man Utd được ghi nhờ công Anthony Elanga và Marcus Rashford. Brentford gỡ được một bàn cuối trận do Ivan Toney. Chiến thắng 3-1 không giúp Man Utd cải thiện vị trí, khi vẫn đứng thứ bảy với 35 điểm. Nhưng họ chỉ kém West Ham - đội đứng thứ tư - hai điểm và đá ít hơn một trận.

Ngày 22/1, Man Utd sẽ tiếp chính West Ham tại Old Trafford.

Hồng Duy


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3580
Số người truy cập:
4764276