Robben giúp Real tiếp tục hồi sinh

Số 11 sẻ chia niềm vui với Cannavaro.
Số 11 sẻ chia niềm vui với Cannavaro.

Bàn thắng quyết định của trận đấu được Arjen Robben thực hiện sau một pha đi bóng kỹ thuật và tung cú sút lái bóng làm bó tay thủ môn Diego Lopez. Tiền vệ người Hà Lan sau đó được tôn vinh như người hùng. Hầu hết khán giả có mặt trên sân Bernabeu đã đứng dậy vỗ tay ngợi khen trong lúc anh rời sân ở gần cuối trận.

Thế quân bình lẽ ra có thể được chính Robben phá vỡ trong tình huống dứt điểm khi trận đấu mới diễn ra được 12 phút. Nhưng khán giả cũng chỉ phải chờ thêm tới phút 31.

Xuất phát từ bên cánh phải, Robben vượt qua 3 cầu thủ đối phương rồi tung cú sút ghi bàn mở tỷ số.

Chiến thắng nhẹ nhàng giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, vẫn kém Barca 12 điểm nhưng tạm đẩy Sevilla, Atletico và Villarreal xuống dưới.

Trong trận đấu tối qua, hai tân binh Klaas Jan Huntelaar và Lassana Diarra đều được thi đấu ngay từ đầu. Trung phong người Hà Lan lẽ ra đã ghi bàn nhân đôi cách biệt, sau tình huống chuyền bóng của Sergio Ramos nhưng cú sút của anh bị hóa giải. Huntelaar được thay thế sau giờ nghỉ khoảng 10 phút.

Huntelaar tranh bóng với các cầu thủ khách.
Huntelaar tranh bóng với các cầu thủ khách.

Khi Villarreal gia tăng sức ép, HLV Ramos rút Diarra . Để bảo toàn chiến thắng, thủ môn Iker Casillas đã phải làm việc khá tích cực, trong đó, gồm cả pha cản phá kịp thời sau cú đánh đầu ở cự ly gần của tiền đạo Giuseppe Rossi.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Casillas; Ramos, Pepe, Cannavaro, Heinze; Sneijder, Gago, Lass (Van der Vaart, 77'), Robben (Metzelder, 89'); Raúl, Huntelaar (Drenthe, 56').

Villarreal: Diego López, Ángel, Gonzalo, Godín, Capdevila; Senna (Ibagaza, 69'), Eguren, Cazorla, Pires (Cani, 79'); Rossi, Nihat (Llorente, 46').

Có cơ hội để vượt qua số điểm của Real, nhưng Sevilla tự phá hỏng cơ hội bằng trận hòa 1-1 với Osasuna trên sân nhà.

Tỷ số được mở sau cú sút chìm của Navas, đưa bóng vào góc xa. Tưởng như 3 điểm đã chắc chắn thuộc về Sevilla song ở phút 90, Pandiani chạm chân làm đổi hướng cú sút của Shojaei, khiến thủ môn Palop bó tay và đem về kết quả hòa cho đội khách.

Ngọc Tuấn

(trích từ vnexpress)

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3200
Số người truy cập:
4765299