Real Madrid chia tay Mijatovic

Cuộc ra đi của Predrag Mijatovic vốn được báo trước khi Calderon từ chức sau vụ scandal bỏ phiếu tín nhiệm hồi tháng 1 năm nay. Vị giám đốc thể thao 40 tuổi cũng bị chỉ trích vì đã không mua được những cầu thủ hàng đầu trong ba năm phục vụ Real, như Ronaldo (MU), Kaka (Milan), Villa (Valencia)...

Mijatovic chưa đủ tầm nhìn như người tiền nhiệm Jorge Valdano, dù đem về cho đội một loạt ngôi sao trẻ có tài.
Mijatovic chưa đủ tầm nhìn như người tiền nhiệm Jorge Valdano, dù đem về cho đội một loạt ngôi sao trẻ có tài.

Trong thông báo riêng được đưa trên website của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Mijatovic cho rằng mùa hè 2009 là thời điểm thích hợp để lựa chọn một vị chủ tịch mới, đồng thời cũng nhận xét 2 chức vô địch Liga và 1 Siêu Cup Tây Ban Nha là những dấu hiệu tích cực trong thời gian ông làm việc tại đây.

Khi còn thi đấu, Mijatovic đã chơi cho Real 3 mùa bóng (1996-1999), ghi được 29 bàn sau 90 trận tại Liga. Ông là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League 1998 (hạ Juventus 1-0).

Năm 2006, cựu tiền đạo người Serbia sát cánh cùng Calderon giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tại Real, sau khi Florentino Perez từ chức. Perez năm nay sẽ ra tranh cử với mục tiêu tái thiết đội bóng sau một mùa trắng tay.

Thùy Dương

(Theo Vnexpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4635
Số người truy cập:
4766998