Những ngôi sao không có lễ Valentine trọn vẹn

 Quang Hải và Như Thành đều không được hưởng ngày Valentine (ảnh: Bách Nhật)

 

Hỏi về ngày 14 - 2, tất cả các cầu thủ đều biết đó là ngày lễ để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm, sự quan tâm chăm sóc cho vợ và bạn gái. Nhưng rất ít cầu thủ có được trọn vẹn ngày Valentien bên vợ, hay bạn gái. Đơn giản vì mùa giải mới đã bắt đầu, nên tất cả đều phải động viên nhau tạm quên việc đi chọn quà Valentine, vì ngay ngày mai sẽ là những cuộc chiến khốc liệt tại V - League.

 

Valentine 2009 là năm đầu tiên tiền đạo Quang Hải của đội K. Khánh Hòa phải xa vợ. Ngày hôm qua, anh và các đồng đội đã “hội quân” tại Vinh để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà SL Nghệ An. Vẫn dồn toàn tâm trí cho việc tập luyện, nhưng khi hỏi đến ngày Valentine, Quang Hải không tránh được cảm giác buồn.

 

Quang Hải cho biết: “Chúng em đã quen được ở cạnh nhau trong những ngày 14 - 2, năm nay không có ở Khánh Hòa nên cả 2 vợ chồng đều có chung cảm giác hụt hẫng rất khó diễn ra. Cứ lúc nào rảnh, em lại tranh thủ nhắn tin hoặc gọi điện để động viên vợ thông cảm cho mình…”.

 

Trong kỳ AFF Cup 2008, Quang Hải đã mua hẳn 2 lọ nước hoa cỡ lớn từ Phuket (Thái Lan) định tạo bất ngờ trong dịp Valentine. Tiếc là khi quá cảnh ở Singapore, lại không được mang lên máy bay. Tiền đạo mang áo số 13 của ĐT Việt Nam đã phải âm thầm gửi tiền lại, nhờ một người bạn chọn hộ hoa và 1 món quà, rồi tặng giúp đúng sáng nay để cho cô vợ trẻ đỡ tủi thân.

 

Tiền vệ Minh Phương ở ĐT Long An chỉ cách xa vợ chưa đầy 80km, nhưng anh không thể chạy về Sài Gòn để tặng quà Valentine cho vợ. Vì ngay ngày mai, ĐT Long An sẽ phải tiếp QK4 trên sân nhà, nơi mà anh và đồng đội sẽ phải giành được 1 chiến thắng để giải tỏa áp lực.

 

 Minh Phương chọn cách chúc mừng vợ qua điện thoại (ảnh: Bách Nhật)

 

Không thể trực tiếp có mặt, Minh Phương buộc phải chọn giải pháp gọi điện chúc mừng và năn nỉ nhờ vợ thông cảm. Riêng quà, sau trận đấu với QK4 vào ngày mai sẽ chạy ôtô “tốc hành” về tặng sau.

 

Nhưng Minh Phương rất may mắn, khi có một người vợ luôn biết chia sẻ với đặc thù nghề nghiệp của chồng suốt những năm vừa qua. Minh Phương tâm sự: Lâu lắm rồi tôi chưa được đón ngày lễ Valentine nào cùng vợ, vì toàn bận thi đấu. Vợ cũng đã quen, nên toàn động viên “anh cứ tập trung thi đấu tốt, đó là món quà em muốn nhận nhất”. Nhờ vậy, tôi đã không bị phân tâm khi bước vào các trận đấu diễn ra đúng đợt 14 - 2.

 

Riêng với đội trưởng B. Bình Dương, trung vệ Vũ Như Thành ngày Valentine năm nay là một thiệt thòi rất lớn, khi anh và đồng đội phải hành quân xuống thi đấu với đội chủ nhà Đồng Tháp ở thị xã Cao Lãnh.

 

Thành rất muốn gửi điện hoa tặng bạn gái, nhưng lịch tập luyện đã dày đặc, lại không thực sự thông thạo địa bàn. Nên Như Thành cũng chọn giải pháp chúc mừng qua điện thoại trước, còn quà khi trở về TPHCM sẽ tìm mua để bù đắp sau.

 

Quang Vinh

( Theo Dân Trí)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
17884
Số người truy cập:
4785728