Nhan Phúc Vinh cùng 10.000 runner phục hồi cơ sau chạy

 Hiểu rằng việc di chuyển nhiều và thi đấu dưới thời tiết thời tiết nắng nóng tại Quy Nhơn, nhiều runner sẽ mất sức, đau mỏi cơ bắp. Ban tổ chức VnExpress Marathon Spakling Quy Nhơn 2023 kết hợp cùng đối tác y tế - nhãn hàng Tiger Balm thiết kế, vận hành khu vực giãn cơ, massage phục vụ runner trước và sau chạy.

Trong ba ngày diễn ra sự kiện, khu vực này thu hút hơn 10.000 lượt runner cùng người thân, du khách đến trải nghiệm. Trong đó có sự xuất hiện của diễn viên Nhan Phúc Vinh. Anh cho biết, hài lòng với công tác chuẩn bị của giải, đặc biệt là các trải nghiệm tại khu vực giãn cơ của Tiger Balm. "Sau khi giãn cơ cảm giác rất thư giãn. Nó giúp tôi hồi phục nhanh hơn", Vinh nói.

Nhan Phúc Vinh trải nghiệm giãn cơ massage tại gian hàng Tiger Balm. Ảnh: Tiger Balm

Chị Nguyễn Minh Phương (Bình Định) sau khi nhận Bib, nán lại khá lâu tại gian hàng để trải nghiệm trị liệu, nghe các chuyên viên tư vấn cách chăm sóc cơ bắp, hướng dẫn các bài tập giảm đau nhức vai gáy, lưng. "Tôi thấy chân mình nhẹ đi nhiều, đỡ mỏi hơn. Các kỹ thuật viên và chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn tôi các động tác, có thể tự làm tại nhà", chị Phương nói.

Ngoài massage thư giãn, phục hồi cơ, gian hàng còn có hoạt động chơi game vận động, chụp hình check-in, tương tác thu hút sự quan tâm của runner và khách du lịch.

Runner trải nghiệm giãn cơ tại sự kiện. Ảnh: Tiger Balm

Đại diện Tiger Balm cho biết, nhãn hàng muốn đồng hành cùng 10.000 runner, mang đến trải nghiệm chăm sóc y tế tận tình, đồng thời, tư vấn cho họ cách chăm sóc cơ trước và sau chạy để tránh chấn thương.

"Đằng sau mỗi cuộc đua là sự cố gắng, nỗ lực tập luyện. Những cơn đau nhức, mỏi, căng cứng cơ có thể làm chậm nhịp tiến. Chúng tôi mong muốn đồng hành không chỉ ở đích đến mà xuyên suốt hành trình runner chinh phục bộ môn chạy bộ", đại diện hãng chia sẻ.

Có mặt ở Việt Nam từ năm 2009, Tiger Balm là gương mặt quen thuộc ở nhiều sự kiện thể thao lớn, đặc biệt luôn đồng hành cùng các vận động viên marathon Việt Nam.

Thanh Lam

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6476
Số người truy cập:
4769143