Nguyễn Văn Quyết cứu Hà Nội FC

 Làm khách của Sài Gòn, Hà Nội không thể triển khai lối chơi phối hợp ngắn, ban bật tấn công quen thuộc. Nguyên nhân do trời mưa lớn, khiến sân Thống Nhất đọng nước. Các vũng nước liên tục cản bóng, khiến cầu thủ chuyền không đi đúng ý. Học trò của HLV Chun Jae-ho nhiều lần phải tìm cách hất bóng lên rồi "nhồi" hết cỡ về hướng khung thành đối phương. Tuy nhiên, các tiền đạo của họ là Siladj hay Tuấn Hải có thể hình hạn chế, không mạnh bóng bổng nên khó uy hiếp khung thành của Văn Phong.

Hà Nội cũng không gặp may khi bị xà ngang từ chối bàn thắng phút 22. Tuấn Hải đánh đầu đưa bóng lên cao, rơi cuống trúng xà ngang của Sài Gòn.

Hà Nội FC và Sài Gòn FC thi đấu khó khăn khi trời mưa lớn, sân ngập nước.

Trung vệ Thành Chung là tâm điểm trong hiệp một. Anh lùi về phá bóng cứu nguy sau khi Đoàn Văn Hậu phá lỗi, đánh đầu ngược qua cả thủ môn đội nhà. Nhưng trung vệ này lại là nguyên nhân khiến Hà Nội dính bàn thua ở phút 45. Sau quả tạt bên cánh trái của đối thủ, Thành Chung đánh đầu phá bóng tới đúng vị trí của Olsen, để ngoại binh này thoải mái sút chéo góc. Tuấn Hải kịp lao về phá nhưng bóng lại đập trúng người Thành Chung đang đà lao về, đi vào lưới.

Sang hiệp hai, HLV Chun Jae-ho lần lượt tung Tấn Sinh, Thái Quý rồi Lucas Vinicius vào sân, đội chuyển sang đá sang đá 3-4-3. Đội bóng thủ đô dồn ép liên tục, tuy nhiên, thủ môn Văn Phong chơi xuất sắc, liên tục hoá giải các tình huống nguy hiểm. Trận đấu trôi về những phút cuối trong sự sốt ruột của HLV Chun Jae-ho. Và khi tưởng như đội khách phải ra về tay trắng thì họ có bàn thắng. Phút bù giờ thứ tư, Văn Hậu có bóng sau pha phá lỗi của đối thủ, thực hiện quả tạt. Lucas đánh đầu khiến Văn Phong không thể bắt dính. Văn Quyết lao vào đá bồi không thắng được thủ môn Sài Gòn FC nhưng anh lập tức đá tiếp, đưa bóng chạm chân Mạnh Cường đi vào lưới gỡ hòa.

Olsen ghi bàn nhưng Sài Gòn Fc không giữ được chiến thắng, tiếp tục đứng cuối bảng điểm.

"Trời mưa khiến trận đấu trở nên rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Hà Nội may mắn giành được một điểm", đội trưởng Văn Quyết chia sẻ sau trận đấu.

Thoát thua phút bù giờ nhưng Hà Nội FC đã để chuỗi trận không thắng ở giai đoạn lượt về nâng lên con số ba. Họ từng thắng 7 trận liên tiếp, kết thúc lượt đi với 29 điểm, nhiều hơn 9 điểm so với đội đứng thứ hai SLNA. Nhưng sang giai đoạn lượt về, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho liên tục hòa SLNA, thua Bình Định trước khi hòa tiếp trên sân của Sài Gòn. Đoàn quân của HLV Chun Jae-ho vẫn đứng đầu, với bốn điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Bình Định nhưng đá nhiều hơn một trận.

Nghĩa Hưng


Giày Đại Phát solution
Số người online:
18532
Số người truy cập:
4784779