Man City lại phải gặm nhấm nỗi buồn John Terry

Trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea hôm qua, Carlo Ancelotti tuyên bố, Terry sẽ không đi đâu hết. "John Terry là biểu tượng của Chelsea, và vẫn sẽ là thủ quân ở mùa giải tới. Cậu ấy muốn ở lại Chelsea mãi mãi và chúng tôi cũng muốn giữ cậu ấy mãi mãi. Việc Man City hỏi mua là hoàn toàn có thật, nhưng đối với chúng tôi, Terry vô giá".

Như vậy, chỉ trong vòng vài tuần, hai lần đặt vấn đề của Man City trong vụ Terry đều bị Chelsea từ chối. Mức giá mà gã nhà giàu thành Manchester đề nghị gần đây nhất đã lên đến 35 triệu bảng - con số chưa từng có đối với một hậu vệ.

Terry gần như chắc chắn vẫn là người của Chelsea.

Terry là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Trong 12 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh đã chơi 405 trận trên mọi đấu trường và ghi được 35 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

"Terry nói cậu ấy muốn ở lại. Giữa chúng tôi chẳng có bất cứ vấn đề nào cả, vì vậy câu chuyện Chelsea - Terry sẽ vẫn tiếp tục", Ancelotti nói thêm. "Tôi luôn muốn có một thủ quân như Terry. Cậu ấy có gì đó hao hao với Paolo Maldini, có thể là về tính chuyên nghiệp hay phẩm chất thi đấu. Tôi tin đó sẽ là thủ quân xuất sắc của Chelsea".

"Tôi đã nói chuyện với Terry cách đây một tháng, khi tôi mới đến câu lạc bộ. Terry rất nhiệt tình chào đón tôi. Sau lần gặp đó cậu ấy đi nghỉ hè. Nhưng chắc chắn thời gian tới tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy bởi vì đó là đội trưởng. Tôi muốn có mối quan hệ tốt với cậu ấy".

Dưới sự chỉ huy của Terry trong vai trò thủ quân, Chelsea đã giành được hai chức vô địch Premier League, hai Cup FA và hai Cup Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, cũng có một nỗi đau lớn mà trung vệ 28 tuổi từng gây ra. Đó là lần anh đá hỏng quả penalty trong loạt sút luân lưu quyết định, góp phần dẫn đến thất bại trong trận chung kết Champions League gặp MU năm 2008.

Cũng trong cuộc họp báo hôm qua, Ancelotti khẳng định Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Yuri Zhirkov, vốn được mệnh danh là "Ronaldinho của Nga", từ CSKA Moscow. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ các kế hoạch mua bán khác trong kỳ chuyển nhượng này.

Về vụ Deco và Ricardo Carvalho đòi ra đi để đến Inter, cựu HLV của Milan khẳng định: "Họ hiện tại vẫn là người của Chelsea. Trong tương lai, nếu một cầu thủ muốn ra đi họ phải nói chuyện với câu lạc bộ. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định phù hợp cho cầu thủ đó cũng như cho chúng tôi".

Hà Uyên tổng hợp

( theo Vnexpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
22996
Số người truy cập:
4791291