Maldini: “Chiến thắng giành cho tất cả”

Và như vậy đây có thể coi như đáp án mà Rossoneri dành cho những ai muốn chỉ trích họ sau trận thua Juventus 4-2 ở vòng đấu trước. Khó ai có thể ngờ được một Milan đang gặp nhiều vấn đề trong đội hình cũng như thể lực của hàng thủ đang bị đặt nhiều dấu hỏi nhưng với một Udinese cũng gặp nhiều khó khăn trong 7 trận gần đây thì AC Milan của Carlo Ancelotti đã có được thắng lợi không thể vang dội hơn qua đó chấm dứt những điều tồi tệ trong suốt những ngày qua.

“Một chiến thắng cần thiết và xứng đáng dành cho Milan trong thời điểm này, tôi nghĩ đây là trận đấu mà hàng thủ đã chuộc lỗi thành công và ngăn chặn được các chân sút của Udinese. Bàn thắng bị rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 hoàn toàn không có nhiều ý nghĩa tác động và các đồng đội của tôi đều đã làm tốt nhiệm vụ của mình. 3 điểm giành cho tất cả.” Maldini trả lời trên Sky Sport.

“9 điểm so với đội đầu bảng Inter  là một khoảng cách tương đối nhưng nếu giả sử Milan thua trận vừa rồi thì 12 điểm mới thực sự là “một trời một vực”, tuy nhiên may mắn là chúng tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thời gian tới chúng tôi sẽ có 1 quãng thời gian nghỉ ngơi và đây là thời điểm tốt để Milan hồi phục lại phong độ, thể lực sau quãng thời gian phải thi đấu liên tục.”

“Có thêm David Beckham, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho các phương án tấn công cũng như sự nguy hiểm tới từ hành lang phải. Chúng tôi đều vui mừng vì anh ấy đã có mặt ở San Siro, đó là 1 cầu thủ giỏi và rất cần cho mọi đội bóng.”

Tiểu Đăng

Giày Đại Phát solution
Số người online:
6746
Số người truy cập:
4768431