Lý do LG StanbyME hút khách

 Trên website bán hàng chính thức của LG, sản phẩm giải trí cá nhân StanbyME liên tục báo hết hàng, sau khi ra mắt thị trường Việt Nam hơn 2 tháng. Theo đại diện LG, người dùng muốn sở hữu thiết bị phải đợi một thời gian vì lượng đặt hàng rất lớn.

Không chỉ riêng thị trường Việt Nam, LG StanbyME cũng tạo ra cơn sốt khi bán hết chỉ sau một giờ ra mắt tại Hàn Quốc. Các thị trường khác như Singapore, Hong Kong, Chile, Đài Loan... cũng xảy ra tình trạng khan hàng.

Thiết bị giải trí cá nhân LG StanbyME. Ảnh: Hoài Phương

Sức hút của LG StanbyME được cho là đến từ thiết kế mới lạ cùng sự tiện dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ truyền thông và bán hàng của LG cũng biết cách gây ra sự tò mò, hứng thú cho người dùng liên tục tổ chức những buổi giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm tại Việt Nam. Những buổi trải nghiệm thường thu hút hàng trăm người tham gia và phần lớn đều đánh giá cao sản phẩm. Đại diện LG cho biết, qua những buổi giới thiệu, lượng đặt hàng của sản phẩm cũng tăng cao.

Anh Huy (quận 7, TP HCM) cho biết thích LG StanbyME ngay từ cái nhìn đầu. Sản phẩm với thiết kế thời trang, sang trọng với tone màu trắng và mặt lưng ốp vải là điểm cộng đầu tiên. Tiếp đến, tính năng xoay màn hình 90 độ theo hai chiều kim đồng hồ; xoay trái, phải tối đa 65 độ và nghiêng trước, sau 25 độ giúp sản phẩm thêm linh hoạt.

Người dùng dùng thử sản phẩm LG StanbyME tại sự kiện trải nghiệm thực tế sản phẩm ở Vạn Hạnh Mall, TPHCM cuối tuần qua. Ảnh: Hoài Phương

"Nam giới thường cần các thiết bị linh hoạt và đáp ứng được nhiều nhu cầu. Thiết bị có thể kết nối với điện thoại, có thể dùng để trình chiếu khi họp, cũng có thể dùng để xem phim, giải trí tại nhà. Nếu xoay dọc, sản phẩm cũng rất tiện trong việc lướt TikTok, Facebook hay đọc báo", anh Huy chia sẻ.

Cùng chung cảm nhận, anh Nguyễn Thái Dương (30 tuổi) cho rằng LG StanbyME có tính đa dụng. Nhờ thiết kế chân đế có bánh xe, kết hợp cùng màn hình cảm ứng, LG StanbyME giúp người dùng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau và thao tác dễ dàng ngay trên màn hình. Anh Dương cho rằng, sản phẩm này của LG đủ sức thay thế cho TV, laptop, điện thoại hay máy tính bảng cho nhu cầu giải trí thường ngày.

LG StanbyME có màn hình cảm ứng 27 inch với khả năng xoay 90 độ. Ảnh: Hoài Phương

"Thiết bị tiện dụng khi tôi có thể di chuyển đến nhiều không gian khác nhau như vừa nằm trên sofa vừa rảnh tay xem phim hay mang cả vào phòng tắm để hát karaoke mà không sợ vướng dây điện. Sản phẩm cũng có đầy đủ các ứng dụng giải trí cho nhu cầu hằng ngày", anh Dương nhận xét.

Giao Mây, một người dùng tại TP HCM cho biết, cô đã nghe thông tin về sản phẩm từ trước khi ra mắt tại Việt Nam. Không chỉ là thiết bị công nghệ, sản phẩm như một đồ trang trí nội thất sang trọng trong không gian sống.

Người dùng trải nghiệm khả năng xem phim trên thiết bị. Ảnh: Hoài Phương

"Nhà tôi màu trắng nên đặt LG StanbyME vào sẽ rất hợp không gian. Thiết kế của thiết bị có cảm giác sẽ phù hợp với mọi phong cách nội thất. Bên cạnh đó, tôi có thể dùng thiết bị mỗi khi tập thể dục, nấu ăn. Tôi đã đặt mua sản phẩm và đang đợi ngày hãng giao hàng", Giao Mây chia sẻ.

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, tính năng, thiết bị giải trí cá nhân LG StanbyME còn hỗ trợ kết nối với các thiết bị khác thông qua cổng USB, HDMI. Máy có dung lượng pin 5.000 mAh, cho khả năng hoạt động liên tục ba giờ. Đây không phải là thời lượng quá cao nhưng đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Đại diện LG Việt Nam cho biết, các nhà máy sản xuất của LG StanbyME vẫn phải làm việc hết công suất để đảm bảo các đơn đặt hàng liên tục từ người dùng. Phản hồi tích cực từ tín đồ công nghệ cũng là cơ sở để LG tiếp tục phát triển, nâng cấp sản phẩm trong tương lai.

Hoài Phương


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1772
Số người truy cập:
4761582