Diana ra mắt sản phẩm thân thiện với môi trường

 Theo doanh nghiệp, Diana Sensi For Nature kết hợp thành phần bông organic cotton, nguyên vật liệu không tẩy trắng và bao bì giảm 56% lượng chất thải nhựa trong thành phần nguyên vật liệu, so với quy cách đóng gói 16 miếng sản phẩm hiện nay. Nhãn hàng chọn thời điểm này ra mắt sản phẩm để hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6) với số lượng giới hạn trong tháng 6.

Sản phẩm Diana Sensi For Nature được bày bán tại các hệ thống siêu thị Aeon, Big C, Co.opmart, trang thương mại điện tử... từ tháng 6 tới. Ảnh: Diana Unicharm

Do sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường nên băng vệ sinh Diana Sensi For Nature có màu nâu nhạt, trong đó, bề mặt sản phẩm sử dụng thành phần bông organic cotton cao cấp. Trong quá trình trồng, bông organic cotton không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật nên ít tác động đến đất và không khí. Lớp màng bên trong ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu không tẩy trắng giúp tiết kiệm nước và giảm thiểu lượng hóa chất tẩy trắng thải ra môi trường. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại của Tập đoàn Unicharm Nhật Bản, sản phẩm êm mềm, dịu nhẹ và lành tính cho da.

Bà Yukiko Matsumura, Giám đốc Marketing người tiêu dùng Diana Unicharm, cho biết Diana Sensi For Nature được sản xuất và đóng gói từ các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, duy trì khả năng thấm hút vượt trội, mềm mại, dịu lành cho da như các sản phẩm Diana Sensi khác. Thông qua việc cho ra mắt sản phẩm mới, công ty cam kết nỗ lực giảm thiểu sử dụng nhựa trong sản xuất và kinh doanh, đồng thời, khuyến khích người tiêu dùng cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh.

"Trong tương lai, Diana Unicharm sẽ tiếp tục mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý, thân thiện với môi trường và góp phần hiện thực hóa Mục tiêu phát triển bền vững (SGDs) của Liên Hợp Quốc", bà khẳng định.

Nhà máy Diana Unicharm chuyển dần sang sử dụng năng lượng mặt trời trong sản xuất

Thời gian qua, Diana Unicharm nghiên cứu, đưa ra nhiều giải pháp giải quyết các vấn đề môi trường và xã hội song hành cùng hoạt động phát triển kinh doanh. Cụ thể, doanh nghiệp đang nỗ lực nghiên cứu tái chế tã trẻ em đã qua sử dụng, tạo xu hướng sản xuất sản phẩm băng vệ sinh, tã trẻ em có trọng lượng nhẹ, mỏng hơn, giúp tiết kiệm nguồn lực tự nhiên, ưu tiên các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, chuyển dần sang sử dụng năng lượng mặt trời trong sản xuất.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp hướng tới mục tiêu hoàn toàn không sử dụng những vật dụng trưng bày nhựa tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc vào năm 2039. Công ty đang từng bước thay thế vật dụng trưng bày nhựa bằng các vật liệu giấy cho móc, kệ trưng bày và phát triển các kệ trưng bày được làm từ giấy. Năm 2023, lượng nhựa sử dụng trong vật dụng trưng bày của doanh nghiệp tại Việt Nam giảm hơn 35 % so với năm 2021.

Hải My


Giày Đại Phát solution
Số người online:
8469
Số người truy cập:
4770795