Lumos bật mí cho bạn tiêu chí lựa chọn sản phẩm làm mờ nám hiệu quả

 

Nám da là tình trạng phổ biến, nhất là đối với chị em ngoài 30. Tuy nhiên, nó thường làm các chị em cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp bởi gương mặt mất đi độ sáng mịn, hồng hào. Giải pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng da này là tìm kiếm và sử dụng một sản phẩm làm mờ nám phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm mờ nám, để lựa chọn sản phẩm tốt và an toàn không hề đơn giản. Trong bài viết này, Lumos sẽ giúp các bạn lựa chọn sản phẩm cải thiện nám hiệu quả nhé!

Lumos bật mí cho bạn tiêu chí lựa chọn sản phẩm làm mờ nám hiệu quả - 1

Sản phẩm làm mờ nám rất đa dạng

Hãy lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Đây là việc làm quan trọng và cần thiết vì nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc và phục hồi da lâu dài. Bạn hãy chắc chắn rằng sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám bạn đang sử dụng có nguồn gốc rõ ràng nhé.

Chọn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng

Việc chọn mua sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp các bạn an tâm hơn khi sử dụng. Tuy giá thành sẽ có phần cao hơn nhưng bạn sẽ không phải lo về chất lượng của sản phẩm, vì nó đã được kiểm chứng và được nhiều người tin dùng.

Lumos bật mí cho bạn tiêu chí lựa chọn sản phẩm làm mờ nám hiệu quả - 2

Sản phẩm làm mờ nám từ Lumos giúp bạn khôi phục làn da đẹp một cách nhanh chóng

Chú trọng đến thành phần của sản phẩm

Làn da của mỗi người là khác nhau. Bởi vậy, sản phẩm làm mờ nám cũng phải phù hợp với từng loại da và tình trạng da thì mới có thể phát huy được tối đa công dụng. Do đó, khi bạn lựa chọn sử dụng một sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám thì hãy chú trọng đến bảng thành phần và công dụng của chúng nhé!

Đảm bảo sản phẩm không chứa chất gây kích ứng

Một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là hãy ghi chú những thành phần gây kích ứng cho da vào cuốn sổ tay nhỏ trước khi quan tâm đến công dụng của sản phẩm. Nó sẽ giúp mất ít thời gian hơn trong việc tra cứu thành phần sản phẩm và hạn chế được việc sử dụng sản phẩm có các thành phần gây kích ứng cho da.

Nói không với thành phần chứa chất lột tẩy

Nhiều chị em phụ nữ quá nóng lòng để khôi phục lại làn da của mình mà tin tưởng vào những sản phẩm làm mờ nám giá rẻ, tác dụng nhanh mà trong những sản phẩm đó có chứa các chất lột tẩy gây hại cho da. Chúng vừa bào mòn làn da về lâu dài, vừa giúp làn da “đẹp giả" một thời gian nhanh chóng, sau đó tình trạng thâm nám sẽ lại quay trở lại. Đặc biệt, khi sử dụng các sản phẩm làm mờ nám mà không che chắn, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng thì tình trạng nám da càng trở nên nặng hơn, rất khó để phục hồi.

Lumos bật mí cho bạn tiêu chí lựa chọn sản phẩm làm mờ nám hiệu quả - 3

Trên thị trường hiện nay có rất ít sản phẩm có thể cải thiện nám mảng

Sản phẩm làm mờ nám cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất

Bên cạnh công dụng làm mờ nám, sản phẩm cải thiện nám cũng cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết để da được khỏe hơn, ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa. Bạn hãy chọn các sản phẩm có thành phần Vitamin E, Vitamin B6 để chống các dấu hiệu lão hoá sớm cho da, Vitamin C giúp tạo một lớp màng bảo vệ vững chắc cho da, Vitamin A giúp cho da tràn đầy sức sống, luôn tươi trẻ. Nếu có thể, thành phần làm mờ nám cũng nên có thêm các yếu tố vi khoáng, chúng cũng rất hữu ích cho da.

Lumos bật mí cho bạn tiêu chí lựa chọn sản phẩm làm mờ nám hiệu quả - 4

Sản phẩm làm mờ nám bổ sung nhiều dưỡng chất cho da

Chọn sản phẩm làm mờ nám có tác dụng từ sâu bên trong

Sau khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám một thời gian dài và ngưng không sử dụng nữa thì nám sẽ trở lại. Đó là việc không ai mong muốn. Vì thế, các bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có tác dụng cải thiện nám từ sâu bên trong để đạt kết quả tốt nhất và hạn chế tối đa nguy cơ bị nám trở lại.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn lựa chọn sản phẩm làm mờ nám phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một loại sản phẩm làm mờ nám có nguồn gốc từ HongKong, giúp dưỡng ẩm cho da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, làm tăng độ đàn hồi và giúp da mịn màng, trắng sáng.

Thương hiệu Lumos dù mới xuất hiện trên thị trường làm đẹp từ cuối năm 2020 nhưng đã tạo được tiếng vang vô cùng lớn, tạo nên cơn sóng bùng nổ trong giới làm đẹp về dòng mỹ phẩm cải thiện nám - phục hồi da. Công nghệ Pigment Decomposition (Phân giải vi điểm, nuôi da sinh học) được biết đến là một trong những công nghệ làm mờ nám hiện đại bậc nhất Châu Âu, có thể phân giải sắc tố đen rất nhỏ, làm gãy các liên kết sắc tố đen trên da, từ đó dễ dàng loại bỏ chúng ra ngoài.

Không chỉ vậy, các sản phẩm Lumos áp dụng công nghệ Nuôi da sinh học –  thúc đẩy cơ chế nuôi da tự nhiên của cơ thể một cách nhanh chóng mà không gây hại đến làn da của người sử dụng. Dựa trên cơ chế nuôi dưỡng tự nhiên của da, bộ sản phẩm Lumos có tác dụng tăng sinh mạch máu, tăng sinh tế bào da non để giúp da được tưới máu tốt hơn, phục hồi nhanh hơn, rút ngắn thời gian thay da.

Lumos bật mí cho bạn tiêu chí lựa chọn sản phẩm làm mờ nám hiệu quả - 5

Sản phẩm làm mờ nám của Lumos được ca sĩ Hồ Ngọc Hà tin tưởng lựa chọn làm đại sứ sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm bán chạy nhất là Snow Cream mang đến công dụng đột phá cho làn da, hứa hẹn sẽ soán ngôi những sản phẩm dưỡng ẩm phục hồi da đình đám hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Lumos Cosmetics Việt Nam

Địa chỉ: 42 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0912.350.303

Website: lumoscosmetics.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lumoscosmetics.vietnam

Nguồn: http://danviet.vn/lumos-bat-mi-cho-ban-tieu-chi-lua-chon-san-pham-lam-mo-nam-hieu-qua-5020228416...

 

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2913
Số người truy cập:
4762917