Liverpool và MU đụng thách thức lớn ở Cup FA

Thách thức lớn nhất thuộc về Liverpool và MU, dù cùng được thi đấu trên sân nhà. Đội hiện đứng đầu bảng Ngoại hạng Anh phải đối đầu với kình địch cùng vùng Merseyside, Everton. Trong khi đó, MU cũng khó tránh khỏi khó khăn khi đối thủ là Tottenham.

HLV hiện tại của Tottenham là Harry Redknapp mùa trước từng cùng Portsmouth đánh bật MU khỏi tứ kết của Cup FA. Trước đây, khi còn dẫn dắt Bournemouth và West Ham, Redknapp cũng từng có vài lần đánh bại "Quỷ đỏ" ở chính đấu trường có lịch sử lâu đời nhất thế giới này.

Cup FA sớm có các cặp đấu đinh.

Arsenal dễ thở hơn đôi chút khi đối thủ đến từ hạng dưới, Cardiff City. Tuy nhiên, không vì thế mà đại gia thành London được phép chủ quan. Đối thủ của họ hiện đứng thứ tư ở hạng Nhất - một vị trí đủ để phản ánh phần nào phong độ hiện tại của đội á quân Cup FA mùa giải trước. Cặp đấu này như sự tái hiện của trận chung kết năm 1927. Khi đó, đại diện đến từ xứ Wales vượt qua Arsenal bằng chiến thắng tối thiểu.

Trong nhóm Tứ đại gia, duy nhất Chelsea là chưa biết được số phận. Đại gia thành London bất ngờ để đội hạng Hai Southend cầm hòa 1-1 nên phải đá lại trên sân khách ngày 14/1 tới. Nếu giành quyền đi tiếp, họ sẽ đụng Ipswich của giải hạng Nhất trên sân nhà Stamford Bridge.

Các trận đấu thuộc vòng bốn Cup FA sẽ diễn ra trong ba ngày 23, 24 và 25/1 tới đây.

Một số cặp đấu đáng chú ý tại vòng 4 Cup FA
Liverpool v Everton
MU v Tottenham
Hull hoặc Newcastle v Millwall hoặc Crewe
Sunderland v Blyth hoặc Blackburn
Hartlepool v West Ham
Cardiff v Arsenal
Portsmouth hoặc Bristol City v Histon or Swansea
Chelsea hoặc Southend v Ipswich
Cheltenham hoặc Doncaster v Aston Villa
West Brom hoặc Peterborough v QPR hoặc Burnley
Kettering v Fulham
Birmingham hoặc Wolves v Boro

Doãn Mạnh

(trích từ vnexpress)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
2053
Số người truy cập:
4762919