Juve bất ngờ ngã ngựa trước Reggina

Trước khi lên đường đến Reggio di Calabria, HLV Ranieri đã không thể mang theo cặp tiền đạo Iaquinta - Trezeguet, cũng như thủ thành Buffon bởi cả 3 cầu thủ này mới gặp chấn thương hồi giữa tuần. Ngoài ra, tiền vệ trẻ đầy năng động Nocerino cũng phải ngồi nhà vì treo giò.
Với việc không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất, Juve đã gặp khá nhiều bế tắc trong lối chơi khi Reggina tổ chức đeo bám quyết liệt và bố trí số đông trên phần sân nhà. Cầm bóng tốt hơn nhưng phải đến phút 27, Juve mới có được pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành đội chủ nhà.

Sissoko trở thành tội đồ của Juve khi mắc lỗi trong cả hai bàn thua.

Từ pha đá phạt của Del Piero bên cánh trái, một hậu vệ Reggina phá bóng đến đúng tầm chân của Sissoko, nhưng tân binh này lại đá vọt xà từ khoảng cách chưa đầy 7m dù không ai kèm. Không những thế, cựu cầu thủ của Liverpool còn là nguyên nhân chính dẫn đến bàn thua của Juve ở phút 32.

Kết quả các trận đấu sớm vòng 24
Torino
Parma
Reggina
Juventus
Trong một pha lộn xộn trước khung thành Juve, Sissoki phá bóng đi thẳng vào chân Cirillo ở bên ngoài vòng cấm. Ngay lập tức, Cirillo có đường chuyền chính xác loại bỏ hàng thủ đội khách để Brienza băng xuống phá bẫy việt vị, trước khi dễ dàng đánh bại thủ môn Belardi mở tỉ số trận đấu.

Dù rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa khi chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu hơn, nhưng Juve vẫn không tài nào xuyên thủng được hàng thủ Reggina trong thời gian còn lại của hiệp 1. Thậm chí "lão phu nhân" còn không thể tung ra một cú sút ra hồn nào.
Đầu hiệp hai, thế chủ động tiếp tục thuộc về Juve với những pha triển khai tấn công liên tiếp, nhưng các học trò của HLV Ranieri vẫn không tài nào tiếp cận được khung thành thủ môn Campagnolo.
Liên tục rơi vào bế tắc, đội khách buộc phải tìm đến giải pháp sút xa. Giải pháp này ít nhiều gây khó khăn cho đội chủ nhà. Đáng kể nhất là cú sút tuyệt đẹp từ khoảng cách hơn 20m của Camoranesi ở phút 56, nhưng tiếc là bóng đi sạt xà ngang trong gang tấc.
Khoảng 10 phút sau đó, đến lượt Nedved có pha đi bóng rồi tung ra cú sút căng từ khoảng cách 30m. Lần này thủ thành Campagnolo đã phản xạ xuất sắc đẩy bóng đi hết đường biên ngang.
Nỗ lực không biết mệt mỏi của Juve cuối cùng cũng đã được đền đáp với bàn quân bình tỉ số 1-1 của Del Piero ở phút 71. Cú sút xa của đội trưởng Juve không quá mạnh, nhưng pha đổ người tệ hại của thủ môn Campagnolo đã mang lại bàn thắng cho đội khách, khi bóng đi qua phần hông của anh này trước khi nằm gọn trong lưới.
Sau bàn thắng, Juve liên tục gây sức ép với rất nhiều tình huống dứt điểm về phía khung thành đội chủ nhà. Thế nhưng, lần lượt Del Piero, Zanetti, Camoranesi và Nedved không gặp may trong những pha kết thúc của mình, hoặc không thắng được Campagnolo chơi khá ấn tượng, cùng hậu vệ Aronica.
Khi trận đấu đi vào những phút bù giờ thì bất ngờ Reggina có được bàn thắng quyết định, và một lần nữa Sissoko trở thành tội đồ khi chơi bóng cao chân trong vòng cấm đối với Amoruso. Chính Amoruso là người thực hiện thành công quả phạt đền buộc Juve phải trắng tay ra về.
Đêm ác mộng của "lão phu nhân" khép lại với chiếc thẻ đỏ của Zanetti ở phút bù giờ thứ 4. Như vậy, giấc mơ leo lên vị trí thứ 2 đã không thành hiện thực, và lợi thế lúc này đã được Juve trao lại cho đối thủ Roma.
Đội hình ra sân:
Reggina: Campagnolo; Lanzaro, Valdez, Aronica; Cirillo, Cascione (Tognozzi 63'), Barreto, Modesto (Costa 82'); Vigiani, Brienza (Makinwa 86'); Amoroso.
Juventus: Belardi; Grygera (Salihamidzic 61'), Legrottaglie, Chiellini, Molinaro; Camoranesi, C Zanetti, Sissoko, Nedved; Del Piero, Palladino.
Bàn thắng: Brienza 32', Amoruso 90'+3 - Del Piero 71'
Thẻ đỏ: Zanetti 90'+4
Theo VNN

Giày Đại Phát solution
Số người online:
13512
Số người truy cập:
4778847