HLV VŨ QUANG BẢO: Quân khu 4 không muốn... lót đường

Báo Người Lao Động đã có cuộc trò chuyện cùng HLV Vũ Quang Bảo ngay sau khi QK4 di chuyển vào tập luyện ở Thành Long nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán với á quân V-League Đồng Tâm Long An.

Lý giải về trận thua mở màn mùa giải này, HLV Vũ Quang Bảo thừa nhận trận đấu đầu tiên của mình tại V-League, các cầu thủ QK4 dù đầy khát khao nhưng tỏ ra thiếu tự tin, quá nôn nóng trong phối hợp hay dứt điểm. Ngay cả chân sút rất được kỳ vọng Lazaro cũng nôn nóng và bỏ qua khá nhiều cơ hội. Sự khác biệt giữa hai sân chơi V-League và hạng nhất mà đội bóng này từng thi đấu nhiều năm qua là khá lớn. Ở V-League, chất lượng cầu thủ các đội bóng hơn nhiều so với hạng nhất. Trong khi cầu thủ V-League có nhiều kinh nghiệm trận mạc, kể cả nhiều tiểu xảo hơn để giành chiến thắng thì ngược lại, những đội bóng tân binh thường tỏ ra bỡ ngỡ, chưa quen với nhịp độ ào ạt của giải vô địch quốc gia nên dễ khớp.

HLV Vũ Quang Bảo (áo trắng) đang chỉ đạo các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán với ĐTLA. Ảnh: N.Linh

Ông Bảo nói: “Chúng tôi nghĩ, đây chính là cơ hội tốt để CLB QK4 học hỏi, nâng cao và hoàn thiện trình độ bản thân”. Ngay trước sáng bay vào TPHCM, Tư lệnh QK4 - tướng Đoàn Sinh Hưởng đã có mặt để động viên toàn đội. Theo tướng Hưởng, QK4 đã chơi một trận không hề thua kém đối thủ, nhưng họ thiếu một chút kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao và cả may mắn để có thể biến những cơ hội thành bàn. Tuy vậy, khó khăn cũng đang chờ đợi thầy trò HLV Quang Bảo trên sân Long An, nơi ĐTLA rất ít khi bị đối thủ lấy điểm. Nhận xét về đối thủ, HLV Vũ Quang Bảo cho biết: “ĐTLA là một đối thủ rất lớn và rất khó chơi. Tuy vậy, chúng tôi quyết giành điểm để chứng tỏ không phải đội lót đường”.  

( Theo NLĐ)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
19233
Số người truy cập:
4788040