Giày cho trang phục ngắn

Giày bata: Là loại giày hợp với kiểu ăn mặc bình thường nhưng nó có thể phối hợp rất tuyệt với váy ngắn như váy jeans. Tránh các kiểu váy phồng, có các đường chần ngang hay các đường viền cổ điển.

Sandals đế hình nêm: Nếu váy mini để khoe chân thì nhiều kiểu giày khác có thể nhấn mạnh đôi chân tốt hơn kiểu giày này. Các kiểu giày vải bạt, dây thắt hay đan nhìn rất đẹp nhưng chúng ta lại để hở ngón chân. Nếu kiểu giày này mà bít ngón sẽ tạo ra cái nhìn khá nặng nề.

 

Giày ba lê: Loại giày này có thể tạo ra cái nhìn nặng hơn cho đôi chân nên chúng không hợp lắm với váy dài. Nhưng chúng hoàn toàn thích hợp với váy ngắn. Hãy tìm các loại có kiểu dáng đơn giản, nhìn nữ tính.

Giày ống cao: Giày ống cao qua gối, hay thấp hơn một chút đã trở thành một chọn lựa quen thuộc với váy ngắn, nhất là khi trời trở lạnh. Đế bằng hay gót nhọn, đi kèm là tất dài hay không, giày ống là một phối hợp tuyệt vời với váy ngắn nhưng nên đơn giản trong kiểu dáng. Màu nâu và đen đặc biệt phổ biến trong mùa này.

Giày cao gót: Thông thường kiểu dáng khá thanh nhã tạo ra sự xứng hợp với váy ngắn. Xỏ ngón, mặt đế dốc và kiểu sandal thắt dây với gót giày thấp tạo ra điểm nhấn ở chân.

 

Nhà thiết kế Helen Liễu

Trang phục ngắn chủ yếu để khoe ra đôi chân mà chị em ta thường có đôi chân không mấy dài cho lắm, nên cần phụ trợ bằng giày dép. Bản thân tôi thích phối hợp quần áo dạng thể thao với giày bít hay thể thao, còn với trang phục hơi mốt một chút thì cần đến giày cao gót. Tôi nghĩ có nhiều người thường chọn kiểu phối hợp như thế. Kiểu dáng gót giày thay đổi hoặc nhọn hoặc bằng chủ yếu tùy thuộc vào ý thích của mỗi người. Bên cạnh đó màu sắc của giày thường đi cùng tông với màu của túi xách hay thắt lưng.

Điệu hơn một chút, có thể phối hợp màu giày với quần áo nhưng đòi hỏi gu thẩm mỹ phải tinh tế. Cũng cần thận trọng với giày ống cao, nếu chiều dài đôi chân bạn khiêm tốn. Mặc váy ngắn đi bốt cao chỉ có thể tôn vinh người có đôi chân dài thon.

 

Cẩn thận với

Giày ống ôm mắt cá: Kiểu này rất hợp với đôi chân của một số bạn gái có dáng người cao vì nó "kéo" chiều ngang ra thêm và nhìn người thấp lại. Phụ nữ với đôi chân mảnh khảnh có lẽ nên tránh xa vì có cảm giác như đôi chân đang bơi trong đó.

Giày ống cao: Dù bị đau chân và đôi khi sự phối hợp với trang phục hết sức gượng gạo, làm xấu đi cái nhìn chung nhưng đã có nhiều bạn gái vẫn thích kiểu này vì nghĩ chúng làm cho đôi chân gợi cảm hơn.

 

Giày bít cao gót: Cũng cùng lý do với giày ống cao gót, hơn nữa kiểu này thi thoảng có thể khiến dáng vẻ đôi chân nặng nề hơn.

Nên tránh

Trừ khi bạn là vận động viên, hay đôi giày là một phần của đồng phục, bạn buộc phải mặc, những đôi giày kiểu: Mũi giày thuôn dài, giày bè ngang, giày nhà binh... nên được tránh khi phối cùng váy hay quần ngắn.

 

(theo Thời Trang trẻ)
   

Giày Đại Phát solution
Số người online:
6654
Số người truy cập:
4769017