Ghi bàn đầu tiên cho CLB chủ quản ở tuổi 15, cầu thủ trẻ bật khóc rồi nhảy cẫng ôm chầm lấy HLV

 

Màn ăn mừng giàu cảm xúc của Roger sau khi lập công trong màu áo Brag

 

Ở phút thi đấu thứ 81 trong trận đấu diễn ra tại sân vận động Alfredo Da Silva, Vitor Oliveira tạt bóng từ hành lang cánh trái của Braga vào vòng cấm Moitense cho Roger. Trong tư thế thoải mái vì không bị ai theo kèm, số 78 của đội khách dễ dàng bật cao đánh đầu đập đất tung lưới đội chủ nhà.

Đây chính là bàn thắng đầu tiên của Roger trong mùa giải đầu tiên trung phong sinh năm 2005 được HLV Carlos Carvalhal đôn lên đội 1 Braga từ đội U19. Vì quá xúc động, tiền đạo người Bồ Đào Nha lập tức chạy thật nhanh ra đường biên dọc. Roger nhảy cẫng lên rồi ôm chầm lấy ông thầy đồng hương của mình. 

Carvalhal cũng chia vui với cậu học trò trẻ tuổi bằng cái ôm nồng ấm và nụ cười tươi rói. Sau khi ăn mừng trong vòng tay của các đồng đội và những tràng pháo tay không ngớt của các cổ động viên, Roger còn òa khóc vì quá hạnh phúc. Cuối cùng, tiền đạo gốc Guinea-Bissau còn khụy gối xuống sân và đặt tay lên trái tim. 

 

 

 

Ghi bàn đầu tiên cho CLB chủ quản ở tuổi 15, cầu thủ trẻ lập tức bật khóc rồi nhảy cẫng ôm chầm lấy HLV - Ảnh 2.

 

Diễn biến trận Moitense 0-5 Braga 

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng trước một đối thủ lép vế hoàn toàn về mặt đẳng cấp như Moitense, Braga biến trận đấu này thành một buổi đá tập. Mario Gonzalez đánh đầu mở tỷ số ở phút 40. Bàn thắng tiếp theo được ghi do công của Bruno Rodrigues ở phút 54. Phút 81, Roger điền tên mình lên bảng tỷ số.

Phút 85, Vitinho tận dụng thành công sai lầm cá nhân của thủ môn Moitense để ghi bàn. 4 phút sau, số 99 của Braga hoàn thành cú đúp và ấn định thắng lợi giòn giã 5-0 cho đội khách bằng cú đá sệt cận thành. 


Highlights Moitense 0-5 Braga

Trần Giang

 


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4555
Số người truy cập:
4765910